Tin mới

Hé lộ clip hậu trường như phim hành động của Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 18/08/2015, 11:39 (GMT+7)

Clip hậu trường những cảnh quay như phim hành động trong MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP vừa được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng.

Clip hậu trường những cảnh quay như phim hành động trong MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP vừa được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng.

[mecloud]jR6BXJaCiL[/mecloud]

Trong MV "Âm thầm bên em", Sơn Tùng M-TP vào vai gã du đãng si tình. Để mô tả chân thực nhân vật gã du đãng si tình,  Sơn Tùng M-TP đã phải thực hiện nghiêm túc và khá vất vả những cảnh quay hành động.

Dù là lần đầu tiên thực hiện những cảnh hành động, thức trắng đêm, mất ngủ cộng thêm những xây xước không thể tránh khỏi xuyên suốt 60 giờ quay nhưng Sơn Tùng luôn nỗ lực để mỗi cảnh quay đều luôn được trau chuốt.

 

Trước đó, chưa đầy 1 ngày sau khi Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt audido ca khúc Âm thầm bên em tại buổi live streaming, sản phẩm này đã thu hút hơn 1 triệu lượt nghe trực tuyến. Thừa thắng xông lên, nam ca sĩ lại tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tung đoạn trailer đầy cảm xúc trong MV "Âm thầm bên em".

Được biết đến là hit maker với hàng loạt các hit đậm chất sôi nổi, điện tử và bốc lửa dễ làm người nghe lắc lư người theo như Em Của Ngày Hôm Qua, Không Phải Dạng Vừa Đâu, Cơn Mưa Ngang Qua, Nắng Ấm Xa Dần,… Với những hit ồn ào này, hình ảnh một nghệ sĩ với phong cách nam tính, lạnh lùng, cool ngầu và có phần ngổ ngáo đã tạo nên dấu ấn Sơn Tùng M-TP sâu đậm trong lòng khán giả. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MV Âm thầm bên em