Tin mới

Ca sĩ Thu Thủy nhan sắc lên hương sau quá khứ ồn ào của chồng trẻ tuổi cùng con riêng

Thứ năm, 14/04/2022, 15:18 (GMT+7)

Ca sĩ Thu Thủy khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trong bộ ảnh mới, chứng minh cho nhan sắc ngày càng lên hương cùng cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ.

Thu Thủy từng là nữ ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc đình đám bỏ túi và trở thành một phần tuổi thơ của nhiều khán giả trẻ. Đến nay, dù đã không còn hoạt động mạnh mẽ trong sự nghiệp âm nhạc, song giọng ca Think of you vẫn nhận được tình cảm, sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Thu Thủy khoe nhan sắc rạng ngời trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
Thu Thủy khoe nhan sắc rạng ngời trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Thu Thủy khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe nhan sắc quyến rũ ở tuổi 38. Trong loạt hình hòa mình cùng khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, nữ ca sĩ diện trên mình chiếc váy dài thướt tha, khoe thần thái sang chảnh. Đặc biệt, thân hình cực quyến rũ của bà mẹ 2 con không khác gì thiếu nữ khiến bao người trầm trồ, ngợi khen.

Ca sĩ Thu Thủy nhan sắc lên hương sau quá khứ ồn ào của chồng trẻ tuổi cùng con riêng - Ảnh 1
Ca sĩ Thu Thủy nhan sắc lên hương sau quá khứ ồn ào của chồng trẻ tuổi cùng con riêng - Ảnh 2
Nhan sắc xinh đẹp tuổi 38 của ca sĩ Thu Thủy. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp tuổi 38 của ca sĩ Thu Thủy. Ảnh: FBNV

Chạm ngưỡng tuổi 40, Thu Thủy vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và đầy quyến rũ. Không chỉ có diện mạo xinh đẹp, nụ cười thường trực trên gương mặt nữ ca sĩ cũng cho thấy cuộc sống hạnh phúc, vui tươi mà cô đang có bên chồng trẻ Kin Nguyễn.

Ca sĩ Thu Thủy nhan sắc lên hương sau quá khứ ồn ào của chồng trẻ tuổi cùng con riêng - Ảnh 3

Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn kết hôn từ tháng 7 năm 2019. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn kết hôn, Kin Nguyễn lại nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận bởi thái độ của anh dành cho con riêng của Thu Thủy - bé Henry.

Cụ thể, anh đã tỏ thái độ không hài lòng và cấu vào tay bé khiến nhóc tỳ biến sắc. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh về gia đình hạnh phúc bị sụp đổ trước mắt công chúng vào thời điểm bấy giờ.

Thu Thủy đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ Kin Nguyễn. Ảnh: FBNV
Thu Thủy đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ Kin Nguyễn. Ảnh: FBNV

Sau ồn ào này, những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của hai bố con Kin Nguyễn và Henry được nữ ca sĩ chia sẻ nhiều hơn như khẳng định về mối quan hệ yêu thương, khăng khít của các thành viên trong gia đình. Bé Lana ra đời cũng thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ bến mà Thu Thủy đang có được bên người chồng mới.

Và đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ khi ít ra mắt hơn các sản phẩm âm nhạc và đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống bên chồng trẻ cùng 2 con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news