Tin mới

Hé lộ cơ ngơi nhà đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thuỷ

Thứ năm, 19/01/2023, 21:51 (GMT+7)

Hậu trở về quê hương sau thành tích cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thuỷ hào hứng cùng người thân chuẩn bị những đón Tết 2023.

Hậu đăng quang hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thuỷ là nàng hậu nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cô được ngợi khen sở hữu nhan sắc rạng rỡ, body chuẩn cùng học vấn ấn tượng. 

Khoảnh khắc Huỳnh Thị Thanh Thuỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: BTC)
Khoảnh khắc Huỳnh Thị Thanh Thuỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: BTC)

Trong từng bức hình mà cô đăng tải đều nhận được sự ngợi khen vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ngoài ra, chân dài cũng tích cực hoạt động thể hiện sự thân thiện và dễ thương khiến ai nấy đều trầm trồ. 

Hậu trở về sau đăng quang, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thuỷ vừa đăng tải loạt ảnh đón Tết tại quê nhà Đà Nẵng. Cô cùng các thành viên trong gia đình cùng nhau chuẩn bị các món ăn quen thuộc cho ngày Tết Nguyên đán. Được biết đây cũng là dịp hiếm hoi nàng hậu hé lộ cơ ngơi của gia đình mình. 

Huỳnh Thị Thanh Thuỷ khéo léo cắt bánh Tét (Ảnh: FBNV)
Huỳnh Thị Thanh Thuỷ khéo léo cắt bánh Tét (Ảnh: FBNV)

Thông qua loạt ảnh có thể thấy, căn nhà của ba mẹ Thanh Thủy khá khang trang, đa số nội thất được làm bằng gỗ. Ngoài ra, những vật dụng và nội thất trong nhà cũng được bố trí một cách hợp lý khiến tổng quan ngôi nhà thêm phần tiện nghi và hợp lý. 

Ngoài ra, khoảnh khắc Thanh Thuỷ đam đang ngồi cắt bánh Tét cũng nhận được nhiều lợi ngợi khen. Đặc biệt, người đẹp 10X cũng tranh thủ khoe trọn nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Công bằng mà nói visual của cô nàng ở hiện tại xứng đáng được chấm 10 điểm. Ở thời điểm hiện tại, Thanh Thủy cũng đang có những giây phút ấm áp bên gia đình mình.

Góc sân vườn nhà Huỳnh Thị Thanh Thuỷ (Ảnh: FBNV)
Góc sân vườn nhà Huỳnh Thị Thanh Thuỷ (Ảnh: FBNV)

Huỳnh Thị Thanh Thuỷ (sinh năm 2003) và sở hữu chiều cao 1,76 m, số đo 3 vòng 80-63-94 cm. Thời điểm tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022, cô được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sở hữu  gương mặt tự nhiên đậm nét Việt, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Người đẹp gốc Đà Nẵng sở hữu nhiều tài lẻ như hát, múa, gấp Origami và tích cực tham gia vào nhiều hoạt động thể thao. 

Bố của Huỳnh Thị Thanh Thuỷ (Ảnh: Internet)
Bố của Huỳnh Thị Thanh Thuỷ (Ảnh: Internet)

Khi đăng quang, người đẹp từng bị dính nghi vấn mua giải. Liên quan đến việc này, sau đó Thanh Thuỷ đã lên tiếng phủ nhận. Phía bố của nàng hậu cũng thông tin thêm: "Riêng vấn đề mua giải là không có rồi. Gia đình không có điều kiện mua được giải hoa hậu cho Thủy. Tôi cũng không đặt nặng chuyện giải cao cho con. Vì thế, mọi người không nên hoài nghi". 

"Sau cuộc thi, chắc chắn có ý kiến ni, ý kiến kia. Mỗi người một ý, mình không kiểm soát quan điểm của khán giả. Thực chất thế nào thì gia đình và bản thân Thủy biết rõ thôi", ông Phúc Dương khẳng định thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news