Tin mới

Loá mắt trước khối tài sản khủng của Tuấn Hưng

Thứ năm, 19/01/2023, 19:00 (GMT+7)

Ở độ tuổi U50, Tuấn Hưng ở nhà đẹp, đi xe sáng và không tiếc tiền mua sắm hàng hiệu khiến nhiều người phải trầm trồ.

Tuấn Hưng vốn không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Anh từng là thành viên thuộc nhóm nhạc Dưa Hấu. Sau khi nhóm tan rã, nam nghệ sĩ xuất hiện với tư cách là ca sĩ tự do và gặt hái được nhiều thành công với hàng loạt các bản hit đình đám như: Cầu vồng khuyết, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời,...

Cùng với sự nghiệp thành công, giọng ca gốc Hà Nội còn có cuộc sống hôn nhân bên bà xã Hương Baby. Họ có với nhau 3 nhóc tỳ dễ thương. Được biết, vợ của Tuấn HưngHot girl nổi tiếng một thời. Cô từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc của nhiều ca sĩ đình đám. 

Sau khi kết hôn, người đẹp dần lùi về hậu trường làm chỗ dựa vững chắc cho chồng và chăm sóc các con, phát triển sự nghiệp kinh doanh. Đến thời điểm hiện tại, bà mẹ 3 con đang là CEO trong lĩnh vực làm đẹp và ẩm thực.

Không gian căn biệt thự có giá hàng trăm tỷ đồng của Tuấn Hưng tại Hà Nội (Ảnh: Internet)
Không gian căn biệt thự có giá hàng trăm tỷ đồng của Tuấn Hưng tại Hà Nội (Ảnh: Internet)

Tuấn Hưng cũng nổi tiếng với mức cát - xê cao. Mỗi show diễn lên đến hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh đó anh phát triển thêm nghề tay trái là kinh doanh đồng hồ. Có thể thấy rằng, với hàng chục năm năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, vợ chồng Tuấn Hưng sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, gia đình Tuấn Hưng sống trong căn biệt thự sang trọng trên địa bàn quận Long Biên (Hà Nội) Trước đó, hai vợ chồng anh sở hữu một căn nhà ở phố Hàng Khay có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng và 1 căn hộ chung cư cao cấp. 

Căn biệt thự Tuấn Hưng mua dành tặng bà xã nhân dịp 8 năm ngày cưới (Ảnh: FBNV)
Căn biệt thự Tuấn Hưng mua dành tặng bà xã nhân dịp 8 năm ngày cưới (Ảnh: FBNV)

Gần đây, nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, Tuấn Hưng vừa "tậu" 1 căn biệt thự có view biển ở An Bàng - Hội An dành tặng cho bà xã. Ước tính căn biệt thự trên của vợ chồng nam ca sĩ có giá trị lên đến 50 tỷ đồng. 

Tuấn Hưng hào hứng bày tỏ: "Thế là sau 1 đêm cùng bàn bạc tính toán thì quà kỷ niệm ngày cưới chúng ta tặng nhau là: Ngôi nhà hạnh phúc. Tâm huyết của 2 vợ chồng may mắn được thực hiện lại quá trùng hợp và cơ duyên đó là 1 căn nhà nhìn thẳng ra biển ở vùng biển An Bàng - Hội An". 

Loá mắt trước khối tài sản khủng của Tuấn Hưng - Ảnh 1
 
Tuấn Hưng không tiếc tiền 'tậu' xế sang (Ảnh: FBNV)
Tuấn Hưng không tiếc tiền "tậu" xế sang (Ảnh: FBNV)

Được biết, ngoài bất động sản, nam nghệ sĩ còn không tiếc tiền "tậu" hàng loạt xế sang để thoả mãn thú chơi xe của bản thân. Thông qua các bài đăng trên trang cá nhân, anh rất yêu thích chiếc Mercedes-AMG G63, có giá dao động từ 11-12 tỷ đồng.

Ở nhà đẹp, đi xế sang, giọng ca 7X còn dát lên mình hàng loạt món hàng hiệu đắt tiền. Đó là đồng hồ, quần áo, phụ kiện,... khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và ngưỡng mộ. 

Tuấn Hưng có niềm đam mê lớn với đồng hồ. Anh cũng mở 1 cửa hàng kinh doanh mặt hàng này (Ảnh: FBNV)
Tuấn Hưng có niềm đam mê lớn với đồng hồ. Anh cũng mở 1 cửa hàng kinh doanh mặt hàng này (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào hồi tháng 12/2019, Tuấn Hưng từng đeo 1 chiếc đồng hồ kim cương khác với giá niêm yết tới 251.100 USD (hơn 5,8 tỷ đồng). Hay anh cũng khá chuộng 1 chiếc đồng hồ kim cương đính đá vô cùng đắt giá. Đây là phiên bản giới hạn, trên thế giới chỉ 20 chiếc, mỗi chiếc có giá 133.100 USD (tương đương 3 tỷ đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng