Tin mới

Thực hư chuyện bác ruột hé lộ thời gian Đen Vâu đám cưới với Hoàng Thuỳ Linh

Thứ năm, 19/01/2023, 18:50 (GMT+7)

Chỉ một chi tiết nhỏ liên quan đến Hoàng Thuỳ Linh - Đen Vâu ở thời điểm hiện tại cũng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Những ngày qua, khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt không khỏi xôn xao trước tin đồn cho rằng, Hoàng Thuỳ Linh - Đen Vâu đang hẹn hò. Chưa kể, họ còn bị dính nghi vấn đã tổ chức đám hỏi tại quê nhà. 

Bác ruột Đen Vâu bất ngờ hé lộ chuyện đám cưới của anh (Ảnh: FBNV)
Bác ruột Đen Vâu bất ngờ hé lộ chuyện đám cưới của anh (Ảnh: FBNV)

Không những vậy, 1 người hàng xóm gần nhà Hoàng Thuỳ Linh còn bất ngờ xác nhận thông tin trên và chia sẻ rằng, bố của giọng ca Để Mị nói cho mà nghe đang rất tất bật chuẩn bị gói bánh chưng trước Tết để đón "rể quý" Đen Vâu. Giữa thời điểm hiện tại, mới đây, khán giả lại tiếp tục xôn xao trước thông tin bác ruột của rapper gốc Quảng Ninh đã có những tiết lộ về chuyện đám cưới của cháu. 

Cụ thể, người này cho biết, có thể ra Giêng sẽ đám cưới và đám hỏi được tổ chức trong miền Nam. Chưa kể, bác ruột của Đen Vâu còn tiết lộ, gia đình đã lên nhà gái thăm hỏi cách đây ít hôm. 

Hiện tại, loạt thông tin trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Hoàng Thuỳ Linh được đánh giá là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Hoàng Thuỳ Linh được đánh giá là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Trước đó khi đối diện với những nghi vấn, Đen Vâu đã lên tiếng, song anh chỉ nói chung chung và cho biết khi nào suy nghĩ đủ chín chắn sẽ thông báo.

"Từ trước đến giờ, tôi không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát.

Về những việc liên quan đến cuộc sống của mình, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, tôi hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người khi tôi thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo", Đen Vâu bày tỏ. 

Đen Vâu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Đen Vâu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Còn phía Hoàng Thuỳ Linh thì chọn cách giữ im lặng và chưa có thêm bất cứ phát ngôn nào. Song, một số người bạn thân cận của nữ diễn viên Nhật ký vàng anh lại phủ nhận chuyện cô nàng đang hẹn hò và sắp đám cưới với Đen Vâu. Chính vì vậy, ngọn ngành của câu chuyện trên vẫn đang là dấu hỏi lớn đối với khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news