Tin mới

Hé lộ danh tính đại gia và bí mật giấu kín sau thành công của 'tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất

Thứ bảy, 04/09/2021, 19:26 (GMT+7)

Những bí mật sau sự thành công của Lý Tử Thất không ngờ lại xuất hiện rất nhiều biến cố.

Cách đây không lâu, Lý Tử Thất bất ngờ lên tiếng tiết lộ việc tạm ngừng sản xuất các video để dành thời gian làm việc cá nhân. Nhiều người hâm mộ khá tiếc nuối nhưng cũng có một số cho rằng thời điểm này Lý Tử Thất có lẽ dừng lại để tìm kiếm một bước đi mới hơn khi trên mạng xã hội, người sáng tạo nội dung đồng quê cũng đang xuất hiện nhiều không kể hết.

Hé lộ danh tính đại gia và bí mật giấu kín sau thành công của 'tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất - Ảnh 1

Thế nhưng, ít ai biết rằng sự thành công của Lý Tử Thất hôm nay chính là có sự giúp đỡ không nhỏ của doanh nhân Lưu Đồng Minh - ông chủ của công ty Weinian trụ sở tại Hàng Châu, Trung Quốc. Được biết, công ty của Lưu Đồng Minh đã từng làm nên tên tuổi của rất nhiều hotgirl, hotboy.

Người đàn ông sau sự thành công của Lý Tử Thất.
Người đàn ông sau sự thành công của Lý Tử Thất.

Trên tờ National Business Daily có ghi rõ, Lưu Đồng Minh chú ý đến Lý Tử Thất từ năm 2016 khi cô đăng video Xích đu trên Weibo. Thời điểm đó, anh đã liên hệ Lý Tử Thất với mong muốn sẽ giúp cô quảng bá video. Mới đầu, Lý Tử Thất cho rằng đó là lừa đảo nên không để tâm sau đó Lưu Đông Minh liên tục nhắn tin thậm chí còn đến tận Tứ Xuyên để gặp cô "tiên nữ đồng quê". Có lẽ sau quá trình bàn bạc, cuối cùng cả hai đã thành lập công ty truyền thông cho Lý Tử Thất tại Tứ Xuyên, hai bên cùng nắm cổ phần là 51% và 49%.

Theo tiết lộ của Lưu Đồng Minh, hầu hết các video đều Lý Tử Thất sẽ tự làm, sau có ekip giúp đỡ nhưng cô vẫn phụ trách chính và bản thân ông Lưu Đồng Minh cũng không can thiệp vào sự sáng tạo về nội dung của Lý Tử Thất.

Hé lộ danh tính đại gia và bí mật giấu kín sau thành công của 'tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất - Ảnh 2

Sau khi những video của Lý Tử Thất bắt đầu nổi lên như gió và được cả thế giới biết đến thì bắt đầu chuyển đến quảng bá và bán sản phẩm với thương hiệu của Lý Tử Thất. 

Chính những nội dung vô cùng chân thực và sự đầu tư công phu, những video của Lý Tử Thất đã được nhiều người đón nhật.

Trợ lý của Lý Tử Thất từng tiết lộ việc cô thức khuya dậy sớm để lấy những cảnh quay đắt giá tạo nên tác phẩm hoàn chỉnh. Thậm chí những công việc của Lý Tử Thất quay cũng từng gặp không ít khó khăn. Cô từng bị chấn động não khi lên núi nhặt hạt dẻ hay việc bị thương trong quá trình thực hiện xảy ra với Lý Tử Thất như cơm bữa. Có lẽ sự nghiêm túc thực hiện công việc của Lý Tử Thất đã đem lại thành công lớn.

Video: Weibo/Li Ziqi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Tử Thất