Tin mới

Lý Tử Thất thôi làm 'tiên nữ đồng quê': Không làm mà vẫn có ăn là thật

Thứ tư, 01/09/2021, 12:24 (GMT+7)

Sau nhiều năm thống trị mạng xã hội với những video "cổ phong mỹ thực", "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất đã quyết định "rửa tay gác kiếm". Tuy nhiên, thu nhập của cô vẫn rất bất ngờ.

Với những người yêu ẩm thực đồng quê, muốn bỏ phố về quê không còn xa lạ với Lý Tử Thất. Cô gái đến từ Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã chinh phục biết bao người xem bởi những thước phim đẹp nao lòng về quy trình tự nấu, trồng trọt và làm các món ăn... theo phong cách dân dã. Cũng vì thế mà Lý Tử Thất được mọi người gọi với cái tên thân mật "tiên nữ đồng quê".

Lý Tử Thất được mệnh danh là 'tiên nữ đồng quê' giữa đời thực (ảnh weibo)
Lý Tử Thất được mệnh danh là "tiên nữ đồng quê" giữa đời thực (ảnh weibo)

Sau 6 năm nổi tiếng, Lý Tử Thật đã gặt hái được rất nhiều thành tích, từ danh tiếng đến tiền bạc và cô quyết định "rửa tay gác kiếm", không quay clip về ẩm thực nữa. Dù nổi tiếng cũng mang về cho cô không ít tai tiếng và ồn ào nhưng sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn lên nhanh như diều gặp gió. Đó là lý do đến thời điểm này dù không làm, cô vẫn có thu nhập từ chính nền tảng video đã xây dựng suốt 6 năm qua. 

Cô được cho là quyết định dừng việc làm clip ẩm thực (ảnh chụp màn hình)
Cô được cho là quyết định dừng việc làm clip ẩm thực (ảnh chụp màn hình)

Theo thống kê, tính tới thời điểm hiện tại, Lý Tử Thất đang sở hữu kênh Youtube hơn 16 triệu lượt người đăng ký. Cô còn vinh dự được tổ chức Guinness thế giới công nhận là "Kênh YouTube Trung Quốc được đăng ký nhiều nhất" tính từ tháng 1/2021.

Tuy nhiên thu nhập của cô vẫn đều với nền tảng video suốt 6 năm qua
Tuy nhiên thu nhập của cô vẫn đều với nền tảng video suốt 6 năm qua

Trang DSB còn tính toán và cho biết "tiên nữ đồng quê" giờ đã trở thành triệu phú tự thân trước tuổi 30 nổi tiếng khắp Trung Quốc. Trung bình hàng năm, cô thu về 50 triệu nhân dân tệ (hơn 162 tỷ đồng). Mức định giá thương hiệu của mỹ nhân này cũng đã lên tới hơn 10 chữ số.

Thông tin Lý Tử Thất không làm clip ẩm thực nữa khiến nhiều người tiếc nuối (ảnh chụp màn hình)
Thông tin Lý Tử Thất không làm clip ẩm thực nữa khiến nhiều người tiếc nuối (ảnh chụp màn hình)

Dẫu thành công như vậy, dù làm hay không làm Lý Tử Thất cũng chẳng phải lo nghĩ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng mỹ nhân họ Lý cũng có những góc khuất không ngờ. Quyết định dừng việc làm video của Lý Tử Thất là vì muốn tập trung cho việc học, cô muốn cân bằng công việc và cuộc sống. Mặc dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Lý Tử Thất vẫn chưa tốt nghiệp cấp 3. 

Lý Tử Thất thôi làm 'tiên nữ đồng quê': Không làm mà vẫn có ăn là thật - Ảnh 1

Thông tin từ trợ lý của Lý Tử Thất cho biết tạm thời kênh Youtube của Lý Tử Thất sẽ tạm ngừng đăng video để điều chỉnh lại một vài vấn đề. Xong, cô cũng không trốn tránh và sẽ xuất hiện trên mạng xã hội để cập nhật tình hình cho người hâm mộ.

Lý Tử Thất thôi làm 'tiên nữ đồng quê': Không làm mà vẫn có ăn là thật - Ảnh 2

Được biết, sản phẩm gần đây nhất được Lý Tử Thất đăng tải là vào ngày 14/7. Đã hơn 1 tháng nay cô không đăng tải bất cứ video nào. Điều này khiến khán giả lo lắng, liên tục hỏi thăm cô làm dấy lên tin đồn "tiên nữ đồng quê" giải nghệ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news