Tin mới

Lý Tử Thất gặp vận đen, tiết lộ kênh YouTube sẽ tạm ngưng một thời gian

Thứ ba, 31/08/2021, 15:07 (GMT+7)

Thông báo mới nhất của 'tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trang Sina bất ngờ đăng tải thông tin Lý Tử Thất sẽ ngừng sản xuất video trong thời gian sắp tới để dành thời gian giải quyết những việc riêng.

Theo tiết lộ của trợ lý Lý Tử Thất, "tiên nữ đồng quê" còn chưa tốt nghiệp cấp 3 nên thời gian này, cô cần dành thêm thời gian để học hỏi những kiến thức văn hóa cũng như nâng cao tay nghề. Do đó, thời gian tới, Lý Tử Thất sẽ chỉ cập nhật cuộc sống thường ngày, thăm hỏi người hâm mộ trên mạng xã hội.

Lý Tử Thất gặp vận đen, tiết lộ kênh YouTube sẽ tạm ngưng một thời gian - Ảnh 1
Bài đăng của Lý Tử Thất thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Bài đăng của Lý Tử Thất thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bên cạnh việc thông báo dừng sản xuất video thì Lý Tử Thất còn cảnh báo người hâm mộ về những tin nhắn lừa đảo. Cô đã trình báo với cảnh sát để điều tra rõ kẻ gian.

Lý Tử Thất được biết đến là Youtuber nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2016. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng những cảnh quay sắc nét, chân thực nên các tác phẩm của Lý Tử Thất nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Đặc biệt khung cảnh quay của Lý Tử Thất phác họa chân thực ở đồng quê yên bình giữa lúc xã hội ngày càng công nghiệp hóa.

Lý Tử Thất gặp vận đen, tiết lộ kênh YouTube sẽ tạm ngưng một thời gian - Ảnh 2

Không chỉ chia sẻ cuộc sống bình dị ở làng quê mà Lý Tử Thất còn quảng bá nhiều văn hóa ẩm thực lối sống gần gũi với thiên nhiên khiến nhiều người yêu mến.

Bên cạnh đó, Lý Tử Thất còn được mệnh danh là nữ đại gia trẻ ở Trung Quốc khi cô thu nhập hơn 0 triệu nhân dân tệ (bảy triệu USD) mỗi năm, théo báo cáo của Dianshangbao năm 2019. Ngoài việc nhận tiền từ kênh Youtube của mình thì Lý Tử Thất còn kinh doanh thực phẩm. Thương hiệu của Lý Tử Thất lọt vào top 22 trong 100 thương hiệu Trung Quốc mới phát triển mạnh nhất năm 2021 do trang Dolphinpress đăng tải.

Video: Weibo/Li Ziqi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Tử Thất