Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bật khóc trước lời thổ lộ của chồng thiếu gia

Chủ nhật, 23/10/2022, 21:47 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không kìm được nước mắt khi chồng nói lời ngọt ngào và nhắc lại quãng thời gian yêu, hẹn hò kín tiếng.

Tối ngày 23/10, đám cưới được cử hành hôn lễ tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, không gian tiệc cưới được thiết kế phủ kín hoa như tòa lâu đài. 

Đáng chú ý trong hôn lễ, doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã có những màn bày tỏ tình cảm với cô dâu đầy ngọt ngào. Dù thừa nhận xấu hổ khi bày tỏ tình cảm trước nhiều người nhưng con trai bầu Hiển vẫn nói lời chân thành đến vợ: "Trước khi quen em, anh làm gì cũng có kế hoạch, lộ trình rõ ràng. Khi đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Thời khắc đó, anh nhận ra rằng khi chúng ta sống với nhau một cách tự nhiên sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của anh và anh quyết định có ngày hôm nay. Yêu em và luôn như thế", báo Tiền Phong dẫn lời chú rể trong hôn lễ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bật khóc trước lời thổ lộ của chồng thiếu gia. Ảnh Zing
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bật khóc trước lời thổ lộ của chồng thiếu gia. Ảnh Zing

Trước lời bộc bạch của chồng, người đẹp gốc Hà Nội cũng vô cùng xúc động và đáp lại. "Hai năm chúng ta quen nhau không phải dài nhưng cũng đủ để hiểu nhau. Khi quen anh, em mới 24 tuổi và chưa nghĩ tới việc lập gia đình. Lúc đó, anh trẻ măng lại còn ham chơi. Sau khi hiểu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt trẻ thơ đó là người đàn ông trách nhiệm, biết quan tâm mọi người. Nhìn cách anh yêu thương gia đình, em muốn trở thành một phần trong cuộc sống của anh. Em yêu anh”, Tri thức trực tuyến dẫn lời bày tỏ tình cảm của Đỗ Mỹ Linh với chồng trong hôn lễ.

Sau màn bày tỏ tình cảm của cô dâu và chú rể thì đại diện hai gia đình cũng lên có đôi lời đến quan khách. Sau đó, cô dâu chú rể sau đó dâng rượu tới đấng sinh thành hai bên.

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh được Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh được Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh còn để lộ thực đơn chiêu đãi khách mời vô cùng sang trọng. Cụ thể, trong thực đơn ghi rõ các món ăn như Xúp tổ yến, thịt cua bể; Xa lát tổng hợp trộn dầu giấm balsamic; Tôm hùm Nha Trang bỏ lò phô mai comte; Hải sâm hầm gân nai; Cá hồi Na-Uy áp chảo xốt chanh leo; Thăn bò Fuji áp chảo xốt tiêu đen - bánh mì Pháp; Cơm chiên ngũ sắc; Bông cải xanh xào nấm lục ngọc, xốt bào ngư; Chè dưỡng nhan tuyết yến.

Lộ thực đơn chuẩn nhà hào môn trong tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng doanh nhân
Lộ thực đơn chuẩn nhà hào môn trong tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng doanh nhân

Có thể thấy, lễ cưới nhà hào môn chiêu đãi khách mời một bữa tiệc thượng hạng khi kết hợp món ăn Á - Đông với phương Tây. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news