Tin mới

Hé lộ gây ngỡ ngàng từ bố mẹ Vân Quang Long: Linh Lan có dấu hiệu mạo danh, bé Helen thực chất không mang họ của bố

Thứ ba, 20/04/2021, 10:07 (GMT+7)

Bố mẹ Vân Quang Long đã có những tiết lộ gây xôn xao khi thân thế thật của Linh Lan là vợ hai cố ca sĩ lại có những điều không rõ ràng, có dấu hiệu của sự mạo danh thân phận.

Sau khi Vân Quang Long ra đi, những ồn ào xoay quanh người vợ hai của anh khiến dư luận không khỏi xôn xao. Cô liên tục bị bạn bè, người thân cố ca sĩ tố tham lam tiền phúng điếu hay mới đây ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng bày bỏ hoài nghi về huyết thống của bé Helen. 

Trước sự việc này, Linh Lan đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Và vào chiều ngày 19/4, cô đã có bài chia sẻ tố vợ đầu của Vân Quang Long - Ái Vân chính là người đằng sau "giật dây", yêu cầu chứng minh về huyết thống, thân phận thực sự của bé Helen có phải con gái Vân Quang Long hay không.

Vợ hai Vân Quang Long vướng nhiều ồn ào sau sự ra đi của anh. Ảnh: Internet
Vợ hai Vân Quang Long vướng nhiều ồn ào sau sự ra đi của anh. Ảnh: Internet

Sự việc này vẫn tiếp diễn khi ngay sau bài đăng "chỉ thẳng mặt" Ái Vân, bố mẹ Vân Quang Long đã có chia sẻ về kết quả sau khi nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh thân thế thực sự của Linh Lan.

Theo đó, vợ hai Vân Quang Long có dấu hiệu mạo danh thân nhân trong suốt thời gian qua. Theo thông tin từ phía Linh Lan, tên thật của cô là Phan Thị Ngọc Nhi. Song theo điều tra từ cơ quan công an, tên thật của Linh Lan là Ngô Thị Trúc Ly (sinh năm 1993). Người tên là Phan Thị Ngọc Nhi (sinh năm 1989) có cùng hộ khẩu ở Vĩnh Long  và là chị gái của Ngô Thị Trúc Ly.

Hé lộ gây ngỡ ngàng từ bố mẹ Vân Quang Long: Linh Lan có dấu hiệu mạo danh, bé Helen thực chất không mang họ của bố - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Ngô Thị Trúc Ly (tức Linh Lan) là người độc thân, chưa từng đăng ký kết hôn với ai. Điều này trái ngược hoàn toàn với chia sẻ trước truyền thông của Linh Lan khi cô cho hay cô đã là vợ chồng hợp pháp với Vân Quang Long.

Đặc biệt gia đình Vân Quang Long còn hé lộ về thân thế của bé Helen khi cho biết thực chất bé có tên khai sinh theo họ mẹ là Ngô Mẫn Nhi. Sau khi Vân Quang Long qua đời mới đổi tên theo họ bố là Lê Helen.

Ngoài ra, bố mẹ Vân Quang Long cũng khẳng định, anh có vợ hợp pháp là Hồng Nguyễn, công dân quốc tịch Mỹ cho tới khi qua đời.

Linh Lan có dấu hiệu mạo danh tên của người thân. Ảnh: FBNV
Linh Lan có dấu hiệu mạo danh tên của người thân. Ảnh: FBNV

Một số đoạn trích trong bài chia sẻ này như sau: 

"Về sự giả mạo nhân thân của người tự xưng là vợ chính thức của Vân Quang Long trong thời gian vừa qua.Sinh thời con trai tôi là Vân Quang Long đã có thời gian quan hệ tình cảm với một cô gái tự xưng là Linh Lan. Sau khi con trai tôi mất vào ngày 29/12/2020 tại Mỹ, cô Linh Lan đã đăng cáo phó công khai, trả lời phỏng vấn báo chí, tự nhận mình là vợ chính thức hiện tại của Vân Quang Long, có tên thật là Phan Thị Ngọc Nhi, tên con gái là Lê Helen - mang họ của gia đình chúng tôi.

Giấy tờ làm rõ về thân thế của Linh lan được gia đình đăng tải. Ảnh: Internet
Giấy tờ làm rõ về thân thế của Linh lan được gia đình đăng tải. Ảnh: Internet

Chúng tôi đã gửi đơn xin xác minh nhân thân tới Cơ quan công an và đã được Cơ quan công an chính thức trả lời bằng công văn số 04/CV-CATT ngày 06/04/2021. Chúng tôi không được đăng toàn văn công văn có dấu đỏ vì luật không cho phép. Nội dung trả lời của Quý công an xác nhận các nội dung chính như sau:

- Người tự xưng là Linh Lan có tên thật là Ngô Thị Trúc Ly, sinh ngày 30/12/1993 tại Vĩnh Long, qua trích lục tàng thư hộ tịch tình trạng hôn nhân của Ngô Thị Trúc Ly là độc thân, không có quan hệ kết hôn với Vân Quang Long.

- Người có tên Phan Thị Ngọc Nhi là chị gái ruột của Ngô Thị Trúc Ly, sinh năm 1989, có cùng hộ khẩu thường trú với Ngô Thị Trúc Ly tại Vĩnh Long.

- Cháu gái tên thường gọi là Helen có tên thật Ngô Mẫn Nhi, do người có tên Ngô Thị Trúc Ly đứng khai sinh cho cháu với tư cách là mẹ ruột.- Theo Nghị định số 05/1999/NĐ-CP của Chính Phủ, một người chỉ được sử dụng 01 (một) chứng minh nhân dân, trong trường hợp 01 (một) người sử dụng 02 (hai) chứng minh nhân dân sẽ vi phạm Điều 19 nghị định 167/2013/NĐ-CP của Chính Phủ".

Hé lộ gây ngỡ ngàng từ bố mẹ Vân Quang Long: Linh Lan có dấu hiệu mạo danh, bé Helen thực chất không mang họ của bố - Ảnh 2

Cùng với văn bản tiết lộ nhiều điều gây ngỡ ngàng này gia đình Vân Quang Long sẽ còn có những tiết lộ về góc khuất của Linh Lan cũng như các khoản phúng điếu sẽ được đăng tải rõ hơn ở các bài viết sau đó. Hiện tại, Linh Lan chưa có động thái nào sau những chia sẻ từ phía gia đình Vân Quang Long.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news