Tin mới

Hé lộ gia thế 'cực khủng' của ca sĩ Hà Anh Tuấn

Thứ năm, 18/04/2019, 20:00 (GMT+7)

"Tôi ham tiền lắm và khi đã có tiền rồi thì họ sẽ nghĩ đến một số tiền lớn hơn nữa", Hà Anh Tuấn chia sẻ sau những tin đồn về gia thế giàu có của mình.

Được biết đến là một trong những nam ca sĩ có đời tư sạch sẽ, ít ồn ào, Hà Anh Tuấn được coi là gương mặt thần tượng cho dòng âm nhạc "tử tế", là người lưu giữ thanh xuân của không ít thế hệ trẻ.

Nổi lên từ chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2006 với giọng ca khá 'lạ', Hà Anh Tuấn đến với âm nhạc bởi giọng ca tinh tế cùng gắn liền với những bản tình ca đi vào lòng người.

Căn nhà biệt thự hoành tráng ngay trước Dinh Thống Nhất của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Ít ai biết rằng, phía sao giọng ca và phong thái đĩnh đạc cuốn hút pha chút cao ngạo và khác biệt này Hà Anh Tuấn lại là một công tử thứ thiệt với khối tài sản "cực khủng".

Căn hộ chung cư cao cấp của Hà Anh Tuấn trên đường Lê Văn Lương. Ảnh: Facebook nhân vật

Hà Anh Tuấn sinh ra trong một gia đình làm kinh doanh lớn. Bố của nam ca sĩ là giám đốc Công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà, một cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình hai bên nội ngoại. Căn nhà của nam ca sĩ nằm ở mặt tiền trên đường trước Dinh Thống Nhất.

Nam ca sĩ sở hữu xe Audi TT. Ảnh: Facebook

Mặc dù gia đình bề thế song nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chưa từng nhận mình là thiếu gia.  Hà Anh Tuấn được nể phục bởi thành tích khá nổi bật khi đậu hai trường sau khi TN cấp 3 và giành được suất học bổng đi Mỹ. Song nam ca sĩ đã lựa chọn ngành mà mình thích tại Đại học kỹ thuật Darmstadt.

Bén duyên với âm nhạc từ năm 2006 sau chuyến về thăm nhà và lỡ 'thi chơi' Sao Mai Điểm Hẹn và lọt vào top 3 chung cuộc, giải triển vọng.

Hà Anh Tuấn thường xueyen đi du lịch nước ngoài với những dịch vụ cao cấp nhất. Ảnh: Instagram nhân vật

Năm 23 tuổi, Hà Anh Tuấn vừa đi hát, vừa làm trợ lý cho bố và điều hành công việc kinh doanh của gia đình.

Đến năm 2010, anh cùng với bạn bè mình thành lập một công ty chuyên tổ chức các chương trình văn hóa, văn nghệ chuyên nghiệp với chức danh Phó Tổng GĐ.

Trong giới showbiz ồn ào và nhiễu nhương, Hà Anh Tuấn khá "trầm lặng" dù sở hữu nhà mặt phố, siêu xe và hàng hiệu giá trị. Anh cũng thường xuyên đi du lịch nước ngoài với những dịch vụ cao cấp nhất.

Mặc dù không xuất hiện trên mặt báo song nam ca sĩ họ Hà vẫn đều đều đi show. Nhiều thương hiệu và sự kiện lớn cần hình ảnh một nghệ sĩ "sạch" đều không tiếc chi bộn tiền để có được cái gật đầu từ anh.

Hà Anh Tuấn phủ nhận về gia thế giàu có của mình. Ảnh: Facebook

Trước nhiều đồn đoán về gia cảnh bề thế, cho rằng anh đi hát chỉ để 'mua vui', nam ca sĩ cho hay "Nhà tôi mặt phố nhưng bố không hề làm to. Nhà tôi ngay ở Bến Thành ngày xưa suốt ngày đạp xe đạp đi chơi khắp nơi. Nếu người ta nói tôi là trai thành thị thì đúng thế, nhưng bảo như giàu có quá là không phải.

Nếu ai vỗ ngực mà bảo họ giàu thì có lẽ là do họ chưa gặp được người giàu hơn họ thôi. Còn tôi, tôi thấy mình vẫn nghèo. Mình là nghệ sĩ thì không thể nào giàu bằng doanh nhân được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news