Tin mới

Hé lộ mối quan hệ thật sự của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn

Thứ tư, 17/04/2019, 19:03 (GMT+7)

Mối quan hệ của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn tiếp tục thu hút sự chú ý đặc biệt của fan hâm mộ khi tiếp tục lộ ảnh thân mật bên nhau.

Mới đây, những hình ảnh thân mật giữa Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm được fan liên tục chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người mong một cái kết đẹp cho cặp đôi đình đám. Tuy nhiên, có lẽ mối quan hệ giữa Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm chỉ dừng lại ở tình bạn khi chính trên sân khấu của một liveshow, Mỹ Tâm khẳng định giữa cô và Hà Anh Tuấn không phải là yêu.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn luôn được bắt gặp bằng những hình ảnh thân thiết bên nhau.

Cái duyên của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn giữ được tình bạn thân thiết chính là giọng hát truyền cảm đến mùi mẫn. Họa mi tóc nâu hết lời khen ngợi nam ca sĩ điển trai là có tất cả những tố chất mà một người ca sĩ mong muốn, đổi lại Hà Anh Tuấn khen Mỹ Tâm như một đóa hồng xinh đẹp truyền cảm hứng.

Mỗi lần kết hợp cùng nhau trong bất cứ chương trình âm nhạc nào, cả Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đều nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả bởi cả hai Vốn không ồn ào thị phi, không chạy theo thị hiếu số đông mà đi lên bằng chính thực lực của bản thân, đúng mực của một nghệ sĩ tri thức.

Không chỉ với Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn còn từng vướng tin đồn yêu người mẫu Thanh Hằng. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh dự đám cưới của em gái ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Cũng chính vì hình ảnh này, dư luận lại râm ran đồn đoán mối quan hệ giữa Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng.

Thanh Hằng thân thiết với gia đình Hà Anh Tuấn.

Trong hình ảnh được chia sẻ, nếu như câu dâu chú rể diện trang phục trắng thì cặp đôi Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng ton sur ton với bộ đồ đen như thể hai người đang diện đồ đôi.

Nhiều người còn tinh ý phát hiện em gái Hà Anh Tuấn ôm eo Thanh Hằng tình cảm như những thành viên trong gia đình. Chính vì thế, có người đùa rằng nhìn hình ảnh này như một gia đình.

Hà Anh Tuấn sinh năm 1984 tại TP.Hồ Chí Minh trong một gia đình kinh doanh có tiếng. Từ nhỏ anh đã có thành tích học tập nổi bật. Học xong cấp ba, Hà Anh Tuấn thi đậu một lúc hai trường đại học, đồng thời giành một suất học bổng đi Mỹ, nhưng anh lại sang Đức theo ngành mình ưa thích tại Đại học kỹ thuật Darmstadt. Con đường trở thành kỹ sư hoá dầu đang rất gần thì hè năm 2006, Hà Anh Tuấn về nước “thi chơi” Sao Mai Điểm Hẹn nhưng không ngờ “đậu thật” giải Triển vọng, nằm trong top 3 chung cuộc.

Không chiêu trò, scandal nhưng Hà Anh Tuấn lại vô cùng đắt show. Một nhà sản xuất sẵn sàng chi bộn tiền chỉ để nhận được cái gật đầu của nam ca sĩ. Không chỉ sở hữu 10 năm nghiệp hát thành công, Hà Anh Tuấn cũng rất ‘máu’ kinh doanh thừa hưởng từ bố mẹ. Anh từng phát ngôn khá động chạm khi nói thẳng trong giới nghệ sĩ hầu như không có ai là đại gia vì tiền cát-xê vài chục đến hàng trăm triệu không là gì so với những người đại gia thực sự. “Theo tôi, chỉ có nhà sản xuất may ra mới có cơ hội trở thành đại gia, còn ca sĩ thì không. Tôi đang cố gắng để trở thành đại gia. Còn việc thành công hay không lại là chuyện khác”.

Về phía Mỹ Tâm, gần 20 năm đặt chân vào showbiz, Mỹ Tâm chưa một lần công khai danh tính của bất kì người tình nào.

Cô cũng chưa từng úp mở, chưa từng bóng gió, chưa từng viết một lời yêu thương ẩn ý gửi cho "kẻ giấu mặt". Dù rằng chính "họa mi tóc nâu" thừa nhận "Tôi đã trải qua nhiều cuộc tình". Nhưng người ấy là ai?

Ai cũng biết Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có mối quan hệ anh em rất thân thiết nhiều năm nay. Dù nhiều lần mr Đàm công khai yêu Mỹ Tâm nhưng họa mi tóc nâu vẫn nhất mực chối từ.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết lâu năm.

Năm 2017, công chúng phát sốt với thông tin "sang năm" Mỹ Tâm lấy chồng. Và người đàn ông bí ẩn được mọi người đồn đoán chính là Tuấn Bi - trợ lý đi theo cô hơn 10 năm. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, Tuấn Bi đã mất tích như chưa từng xuất hiện. Người đàn ông này có phải 1 trong "rất nhiều" cuộc tình đã đi qua đời Mỹ Tâm hay không thì chưa có ai xác nhận. Mỹ Tâm thì càng không có chuyện thừa nhận.

Trong thời gian làm bạn với Tuấn Bi, Mỹ Tâm lại vướng một tin đồn tình cảm khác. Đó là mối quan hệ bí ẩn với Thái Huân - quản lý của cô.

Tuấn Bi bên Mỹ Tâm như hình với bóng một thời gian dài.

Sự ăn ý trong công việc và sự quan tâm lo lắng hết mực chu đáo mà Thái Huân dành cho Mỹ Tâm không tránh được ánh mắt tò mò của những người xung quanh. Trong đám cưới Thái Huân năm 2008, Mỹ Tâm vẫn xuất hiện đầy rạng rỡ, thân mật với cả cô dâu và chú rể.

Thế nhưng, sau đó ít lâu, Mỹ Tâm ngượng ngùng thổ lộ về một cuộc tình kéo dài 7 năm bất thành. Ngay lập tức Thái Huân được gọi tên. Nhưng như bản tính của Mỹ Tâm, cô nhất quyết làm ngơ trước những đồn đoán của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news