Tin mới

Hé lộ nguồn tiền khủng giúp Quang Linh Vlog tặng cả nghìn bao gạo cho dân Angola

Thứ ba, 06/09/2022, 10:40 (GMT+7)

Nhìn vào thực tế cuộc sống của người dân Angola, chàng trai Quang Linh Vlog đã gửi tới bà con những món quà vô cùng thiết thực. 

Thời gian qua, cái tên Quang Linh Vlog chiếm sóng rất nhiều trên mạng xã hội bởi những clip review chân thực cuộc sống hiện tại ở châu Phi. Không chỉ sống và làm việc tại đây, anh chàng này cùng nhóm bạn của mình còn góp tiền mua nhu yếu phẩm, thức ăn và nước uống, xây nhà tình thương, sửa trường học giúp người dân Angola có cuộc sống cải thiện hơn.

Hé lộ nguồn tiền khủng giúp Quang Linh Vlog tặng cả nghìn bao gạo cho dân Angola (Ảnh chụp màn hình)
Hé lộ nguồn tiền khủng giúp Quang Linh Vlog tặng cả nghìn bao gạo cho dân Angola (Ảnh chụp màn hình)

Gần đây nhất trên trang cá nhân, Quang Linh Vlog tiếp tục khiến mọi người ngưỡng mộ khi đăng tải hình ảnh trong chuyến công tác thiện nguyện của nhóm. Được biết anh và team của mình đã mang hơn 2000 bao gạo đến tặng cho bà con vùng núi và có hoàn cảnh khó khăn.

Quang Linh chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Đây là buổi hỗ trợ gạo lớn nhất mà team Châu Phi làm cầu nối giúp mạnh thường quân thực hiện. Gốm 1.800 bao gạo cho 1.800 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở miền núi châu Phi. Mở đầu cho chuỗi sự kiện tháng 9, nhân dịp ngày Quốc Khánh 2/9 và Trung Thu sắp tới".

Hé lộ nguồn tiền khủng giúp Quang Linh Vlog tặng cả nghìn bao gạo cho dân Angola - Ảnh 1
Hé lộ nguồn tiền khủng giúp Quang Linh Vlog tặng cả nghìn bao gạo cho dân Angola - Ảnh 2

Cũng trong bài viết, Quang Linh Vlog tiết lộ luôn nguồn tiền khủng giúp anh có thể thực hiện được dự án này đó là 2 mạnh thường quân Vũ Thị Bích Nga và Nguyễn Quang Quế đều thuộc phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng trao tặng.

Để có thể vận chuyển được số gạo này, Quang Linh Vlog đã phải huy động tới 4 chiếc xe tải cỡ lớn. Trước khi tới đây, anh cũng đã liên hệ với chủ tịch xã để lên danh sách các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hộ sẽ được phát phiếu và tới nhận gạo.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Nhìn hình ảnh người dân hân hoan, gương mặt rạng rỡ tới nhận gạo, họ cũng không quên cảm ơn Quang Linh và team khiến những người xem vô cùng tự hào, hãnh diện. Hy vọng rằng team Quang Linh sẽ có thêm nhiều hành động thiết thực nữa cho cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Linh Vlog