Tin mới

Giá trị thật sự mà Quang Linh Vlogs mang lại còn hơn cả mức thu nhập khủng, đó là sự tử tế!

Thứ ba, 06/09/2022, 10:10 (GMT+7)

Bỏ qua những đồn đoán về mức thu nhập khủng với kênh YouTube mà mình sở hữu, giá trị thật sự mà Quang Linh Vlogs - chàng trai xứ Nghệ mang đến 'còn hơn cả sự tử tế' khi anh cùng các cộng sự của mình đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, nhân văn tại Angola.

Quang Linh Vlogs được biết đến là một trong những hiện tượng mạng trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt sau khi hoa hậu Thùy Tiên cũng có mặt tại Angola để cùng nam Vlogger thực hiện chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa tại mảnh đất này. 

Chàng trai xứ Nghệ được đông đảo khán giả yêu thích bởi tấm lòng lương thiện cùng vẻ ngoài điển trai và tốt bụng. Chính điều này khiến anh được dân tình 'đẩy thuyền' với nàng hậu Thùy Tiên trên mọi mặt trận.

Cũng chỉ trong một thời gian ngắn sau khi thành lập kênh Tiktok cá nhân, Quang Linh Vlogs đã đạt được con số cực khủng dù kênh chỉ nhằm mục đích lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp cùng người dân Châu Phi cũng như lâu lâu sẽ livestream hát dành tặng người hâm mộ. 

Giá trị thật sự mà Quang Linh Vlogs mang lại còn hơn cả mức thu nhập khủng, đó là sự tử tế! - Ảnh 1

 

Giá trị thật sự mà Quang Linh Vlogs mang lại còn hơn cả mức thu nhập khủng, đó là sự tử tế! - Ảnh 2

 

Đoạn clip mới nhất của Quang Linh Vlogs nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM. Ảnh chụp màn hình.
Đoạn clip mới nhất của Quang Linh Vlogs nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM. Ảnh chụp màn hình.

Cách đây ít giờ trên kênh Tiktok của mình, Quang Linh Vlogs đã bất ngờ đăng tải đoạn clip thể hiện ca khúc Dòng thời gian với những ca từ vô cùng ý nghĩa.

Mặc dù chỉ là đoạn clip ngẫu hứng nhưng giọng hát của chàng trai xứ Nghệ 'không đùa được đâu' khi vẫn rất ngọt ngào, sâu lắng đầy cảm xúc.

Giá trị thật sự mà Quang Linh Vlogs mang lại còn hơn cả mức thu nhập khủng, đó là sự tử tế! - Ảnh 3

 

Lồng vào trong đoạn clip là những hình ảnh đầy ý nghĩa về hoạt động của 'team Châu Phi' tại Angola khi sinh hoạt và giúp đỡ người dân nơi đây. Ảnh chụp màn hình
Lồng vào trong đoạn clip là những hình ảnh đầy ý nghĩa về hoạt động của 'team Châu Phi' tại Angola khi sinh hoạt và giúp đỡ người dân nơi đây. Ảnh chụp màn hình

Đáng nói, ngoài giọng hát gây chú ý thì đoạn clip này được Quang Linh đặc biệt lồng ghép những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường cùng người dân Angola trong suốt thời gian vừa qua. 

Giá trị thật sự mà Quang Linh Vlogs mang lại còn hơn cả mức thu nhập khủng, đó là sự tử tế! - Ảnh 4

 

Giá trị thật sự mà Quang Linh Vlogs mang lại còn hơn cả mức thu nhập khủng, đó là sự tử tế! - Ảnh 5

 

Giá trị thật sự mà Quang Linh Vlogs mang lại còn hơn cả mức thu nhập khủng, đó là sự tử tế! - Ảnh 6

 

Mới đây Quang Linh cùng các cộng sự của mình đã phát hơn 2.000 bao gạo đến người dân tại Angola. Ảnh chụp màn hình
Mới đây Quang Linh cùng các cộng sự của mình đã phát hơn 2.000 bao gạo đến người dân tại Angola. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, những hành động sinh hoạt, vui chơi và làm việc của anh chàng cùng người dân nơi đây đều được Quang Linh Vlogs mang hết vào đoạn clip và được làm thành một cuốn phim ngắn nhằm lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp cùng người dân Châu Phi, dù muôn vàn khó khăn nhưng đầy tình người. 

Ngay bên dưới đoạn clip, những người hâm mộ tại Việt Nam đã không giấu nổi sự tự hào khi được xem đoạn clip này của Quang Linh Vlogs.

Không chỉ là niềm tự hào của những ‘đồng hương’ xứ Nghệ mà to lớn hơn là niềm tự hào của nhiều người dân Việt Nam khi một chàng trai Việt đã mang sự tử tế của mình đến một nơi xa xôi trên thế giới với danh nghĩa là 'người dân Việt Nam'.

Giá trị thật sự mà Quang Linh Vlogs mang lại còn hơn cả mức thu nhập khủng, đó là sự tử tế! - Ảnh 7

 

Quang Linh Vlogs chụp ảnh cùng những đứa trẻ tại Angola. Ảnh: Facebook
Quang Linh Vlogs chụp ảnh cùng những đứa trẻ tại Angola. Ảnh: Facebook

Trước đó, Quang Linh Vlogs từng gây chú ý khi kênh Youtube với tên gọi Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở Châu Phi được anh cùng các cộng sự của mình gồm 4 người Việt và 5 người Angola (team Châu Phi) thực hiện được dân tình chia sẻ rầm rộ.

Những đoạn clip này được quay trong những điều kiện cơ sở vật chất thiếu thốn nhưng lại gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với các khán giả nhờ sự mộc mạc, giản dị và chân thực của mình. 

Theo tiết lộ của Quang Linh Vlogs, mục đích ban đầu anh muốn đăng tải các video lên mạng không phải vì kiếm tiền mà muốn có chỗ để lưu lại những kỷ niệm của bản thân ở một nơi xa xôi và khác biệt hoàn toàn về văn hóa. 

Sau chuyến Từ thiện của hoa hậu Thùy Tiên phối hợp cùng ‘team Châu Phi’, việc làm của Quang Linh Vlogs được biết đến nhiều hơn và tạo hiệu ứng truyền thông cực lớn. 

Mới đây, Quang Linh tiếp tục khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ khi đăng tải loạt hình ảnh về công tác làm thiện nguyện của mình. 

Quang Linh và Thùy Tiên được dân tình 'đẩy thuyền' kịch liệt sau chuyến thiện nguyện chung. Ảnh: Facebook
Quang Linh và Thùy Tiên được dân tình 'đẩy thuyền' kịch liệt sau chuyến thiện nguyện chung. Ảnh: Facebook

Theo đó, anh cùng các cộng sự của mình đã mang gần 2.000 bao gạo để tặng cho những bà con vùng núi có hoàn cảnh khó khăn. 

Theo như chia sẻ của chàng trai xứ Nghệ, đây là buổi hỗ trợ gạo lớn nhất mà 'team Châu Phi' làm cầu nối giúp cho các mạnh thường quân có thể thực hiện để mang đến 1.800 bao gạo cho 1.800 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở miền núi Châu Phi.

Hàng nghìn dân mạng đã không giấu nổi sự cảm động cũng như gửi lời chúc đến team của Quang Linh Vlogs cũng như các mạnh thường quân có thêm nhiều sức khỏe và thêm nhiều hoạt động thiết thực nữa để phục vụ cho cộng đồng. 

Quang Linh Vlogs có tên thật là Phạm Quang Linh, anh chàng sinh năm 1997 tại Nghệ An. Sau khi tốt nghiệp THPT năm 2016, Quang Linh quyết định đi xuất khẩu lao động tại Luanda - thủ đô Angola, một quốc gia châu Phi. 

Về doanh thu của Quang Linh Vlogs có khá nhiều đồn đoán, nhưng đa phần dân tình đều ngưỡng mộ và cảm phục tấm lòng lương thiện và những hoạt động ý nghĩa của chàng trai xứ Nghệ tại Angola. Ảnh chụp màn hình
Về Doanh thu của Quang Linh Vlogs có khá nhiều đồn đoán, nhưng đa phần dân tình đều ngưỡng mộ và cảm phục tấm lòng lương thiện và những hoạt động ý nghĩa của chàng trai xứ Nghệ tại Angola. Ảnh chụp màn hình

Tại nơi xa xôi này, Quang Linh đã làm nhiều việc từ thợ xây cho đến phát triển xưởng làm đá… để mưu sinh. Nhận thấy cuộc sống ở nơi này còn nhiều khó khăn, người dân vẫn còn gặp nhiều khổ cực, thời điểm cuối năm 2018, chàng trai xứ Nghệ quyết định kinh doanh thêm các sản phẩm giày dép, quần áo và bắt tay vào việc quay những video đầu tiên. 

Không chỉ giúp người dân nơi đây thoát nghèo, có được công ăn việc làm, cải thiện đời sống, Quang Linh cùng các anh em của mình đã mang ánh sáng văn minh đến nơi này khi lắp điện và làm nhiều giếng khoan để cung cấp nước sạch cho người dân sử dụng.

Hiện tại, nam Youtuber sở hữu hay kênh YouTube là Quang Linh Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi với hơn 2,8 triệu lượt đăng ký và Nông Nghiệp Việt Nam ở Châu Phi với con số theo dõi lên đến hơn 1 triệu lượt người.

Ngoài ra, sau hiệu ứng truyền thông cực tốt thì Quang Linh cũng 'đắt show' quảng cáo khi về nước, anh tham gia vào các chương trình truyền hình và được nhiều người yêu thích. 

Theo như thống kê của Socialblade, mỗi tháng kênh YouTube chính của Quang Linh là Quang Linh Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi có thể thu về đến gần 55.000 USD (1,2 tỷ đồng) và thu nhập hàng năm tối đa lên tới 656.000 USD (hơn 15 tỷ đồng).

Bỏ qua những đồn đoán về doanh thu khủng của chàng trai xứ Nghệ, chúng ta không thể phủ nhận những việc làm ý nghĩa và mang tính nhân văn mà anh chàng đã mang đến cho cộng đồng, đặc biệt là những người dân tại Angola. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news