Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên trấn an khán giả sau thông tin bị ngã xuống vực khi đi Hà Giang

Thứ sáu, 11/08/2023, 18:36 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây, trên Tiktok cá nhân của 1 người quen hoa hậu Thùy Tiên vừa đăng tải đoạn clip tiết lộ chuyện nàng hậu bị gặp sự cố trên đường đi Hà Giang. Người này bày tỏ: " "Mình vừa rửa chân quay ra không thấy Thuỳ Tiên đâu, thì ra xe bị lật xuống vực luôn đó mọi người. May là từ dốc lên nên vực đó không cao". 

Thùy Tiên đang có chuyến công tác tại Hà Giang. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên đang có chuyến công tác tại Hà Giang. Ảnh: FBNV

Liên quan đến việc này, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 bày tỏ thêm: "Một người anh đèo mình, chống chân trượt xong rồi xe bị té xuống vực, mình sợ quá. May là mình ngã ở đoạn ngay đầu dốc chuẩn bị lên quả đồi đó nên độ cao bình thường. Chỗ đó hay bị hụt, có nhiều cỏ nhưng ít đất nên  bị trượt xe xuống vực luôn. Lần đầu tiên mình được trải nghiệm cảm giác này, sợ thật".

Thông tin trên khiến cho khán giả không khỏi lo lắng. Về phần mình, nàng hậu đã lên tiếng trấn an và cho biết, đoạn ngã từ chân dốc chuẩn bị lên nên phía vực không sâu và mong mọi người hãy Bình An

Người đẹp giản dị khi đi làm từ thiện. Ảnh: FBNV
Người đẹp giản dị khi đi làm Từ thiện. Ảnh: FBNV

Khán giả cũng gửi những lời hỏi thăm, động viên đến nàng hậu. "Làm em thót tim luôn chị ơi, may rằng tất cả mọi người không sao", "Trên đó đường đèo khó đi, chị phải cẩn thận nha ạ!", "Không sao là tốt rồi chị ơi, tim đập thình thịch luôn nè",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Được biết, hiện tại Thùy Tiên đang cùng team Quang Linh Vlogs có chuyến thiện nguyện tại Hà Giang. Theo dõi trang cá nhân, họ thường xuyên cập nhật những hình ảnh trong chuyến đi. Cô hạnh phúc bày tỏ: "Tiên ước gì camera hành trình có thể chụp lại tất cả những gì ngày hôm nay mình nhìn thấy - một Hà Giang thật hùng vĩ, xinh đẹp và một chút lãng mạn của núi non, thác đá, quả thật Việt Nam mình lúc nào cũng đẹp".

Tại đây, họ cùng thực hiện dự án xây trường với kinh phí lên đến 700 triệu đồng. "Mưa gió, đường sạt lở, nền đất trơn trượt... team Việt Phi hội ý nhiều lần và quyết định vẫn cố gắng thay đổi các phương tiện phù hợp để đến điểm trường Xéo Hồ, Sơn Vĩ, Hà Giang khánh thành bàn giao cơ sở vật chất cho các em học sinh.

Hoa hậu Thùy Tiên trấn an khán giả sau thông tin bị ngã xuống vực khi đi Hà Giang - Ảnh 1
 
Thùy Tiên và Quang Linh Vlog (Ảnh: FBNV
Thùy Tiên và Quang Linh Vlog (Ảnh: FBNV

Tổng kinh phí cho các hạng mục trường học, bàn ghế, sách vở, tủ thuốc... cơ sở vật chất hơn 700 triệu đồng.

Chân thành cảm ơn rất nhiều đơn vị tại Hà Giang đã hỗ trợ team, đặc biệt cộng đồng team Việt Phi đã đồng hành cùng chúng mình", Quang Linh Vlogs bày tỏ trên trang cá nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news