Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương bí mật kết hôn lần 3 ở Canada

Chủ nhật, 21/01/2024, 21:38 (GMT+7)

Sau khi sang Canada định cư, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn lần ba.

Ngày 21/1, hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương bất ngờ đăng tải khoảnh khắc bước vào lễ đường. Được biết, đám cưới của Diễm Hương diễn ra tại một nhà thờ ở Canada.

Diễm Hương khoe ảnh bước vào lễ đường.
Diễm Hương khoe ảnh bước vào lễ đường.

Trên trang cá nhân, nàng hậu viết: "Niềm hạnh phúc của Ba là có thể nói câu “Ba giao cho con trong nhà thờ!" Con trai Hương đã vui vẻ “Con xin phép được gọi Ba!" Diễm Hương xin phép không có phát ngôn gì hơn, vì cũng không có gì để trả lời. Xin được cám ơn các quí anh chị phóng viên đã nhắn tin hay gọi, em xin phép không trả lời bất cứ điều gì ngoài 3 từ “Xin cám ơn!" Chọn một người thích hay thương mình thì dễ, một người thương mình mà thích cả con mình cũng không khó, nhưng một người thương mình, thương con mình, gia đình mình thương người đó là điều khó! Và Hương nghĩ, Hương đã tìm được một người như vậy tại thời điểm hiện tại".

Người đẹp 9X cũng cho biết, hiện tại, cô thấy bình yên với cuộc sống mới tại nơi ở mới với không ít sự khó khăn thưở ban đầu. Trong tương lai, người đẹp hy vọng có được sự chúc phúc và yêu thương của mọi người dành cho cô, con trai Noah và gia đình mới của mình.

Nàng hậu kết hôn lần 3 sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ.
Nàng hậu kết hôn lần 3 sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

"Diễm Hương vô cùng biết ơn sự yêu thương của gia đình, người thân và bạn bè dành cho gia đình Hương. Sự hiện diện của mọi người khiến con em vô cùng xúc động và biết ơn. Ngoài ra, Hương cũng rất trân quí tình cảm của mọi người vì nhiều lý do không thể tham dự hôn lễ vừa rồi mà đã gửi lời chúc đến gia đình nhỏ của Diễm Hương", cô nhắn nhủ tới người hâm mộ. 

Theo Ngoisao.net, Diễm Hương đã tổ chức hôn lễ vào ngày 20/1. Chồng của cô tên Duy, rất yêu thương và sẵn lòng nuôi dạy bé Noah.

Hoa hậu Diễm Hương hạnh phúc khoe bài phát biểu của con trai trong hôn lễ. "Noah hạnh phúc và đã chuẩn bị bài phát biểu này từ 6 tháng về trước, dặn Mẹ phải bí mật đến giây phút cuối cùng!", cô tiết lộ. Ngoài ra, nàng hậu cũng chia sẻ được chồng cũ chúc phúc. Được biết, bố của bé Noah gửi lời chúc viết tay đến Diễm Hương. Xúc động trước sự tử tế của chồng cũ, Diễm Hương viết: "Ba Noah đã rất tử tế!" Noah luôn tự hào có một người Ba viết chữ đẹp và tử tế".

Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của cô dâu Diễm Hương.
Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của cô dâu Diễm Hương.

Trước đó, Diễm Hương từng trải qua hai cuộc hôn nhân. Năm 2011, cô kết hôn với đại gia Trường Chinh sau đó chia tay trong ồn ào vào năm 2012. Sau khi chia tay đại gia Trường Chinh, Diễm Hương quen biết và hẹn hò với Quang Huy. Cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2015, khi đó bé Noah đã được 1 tuổi. Cách đây nhiều năm, Diễm Hương vướng tin đồn ly hôn nhưng cô không lên tiếng. Nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ việc Diễm Hương và Quang Huy ít xuất hiện chung trong các bức ảnh.

Cuối tháng 10/2023, Diễm Hương bất ngờ xác nhận đã sang Canada định cư. Chân dài cho biết, đây không phải là quyết định đột ngột nhưng cũng không dự định từ trước mà mọi thứ đều do duyên. Ban đầu, Diễm Hương dự định chọn Mỹ vì có gia đình, con trai cô cũng có quốc tịch Mỹ. Tuy nhiên, Canada là cái duyên nên cô chọn trải nghiệm sống ở đây.

Sang Canada, Diễm Hương vẫn theo đuổi công việc phun xăm thẩm mỹ. Đây vốn là công việc chính của cô ở Việt Nam. 

Ảnh: FB Diễm Hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news