Tin mới

Lưu Khải Uy hẹn hò với mỹ nhân trẻ kém Dương Mịch 6 tuổi và đã có chồng?

Thứ sáu, 14/10/2022, 14:18 (GMT+7)

Sau ồn ào Dương Mịch hẹn hò với trai trẻ thì Lưu Khải Uy cũng vướng tin đồn với sao nữ có chồng gây xôn xao.

Mới đây, tờ HK01 đưa tin Lưu Khải Uy hẹn hò với một cô gái trẻ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi hình ảnh được đăng tải đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo miêu tả, Lưu Khải Uy xuất hiện vui vẻ, nắm chặt tay cô gái ăn mặc giản dị với mái tóc ngắn ngàng vai. Cả hai cùng nhau bước trên phố với tâm trạng tốt. Dù chất lượng hình ảnh không được tốt, khó có thể thấy rõ diện mạo của mỹ nhân này. Tuy nhiên, một số người mạnh dạn suy đoán người này chính là Vưu Tĩnh Như - nữ diễn viên kém sao phim "Thiên sơn mộ tuyết" 18 tuổi, thậm chí còn ít hơn cả Dương Mịch 6 tuổi.

Lưu Khải Uy bị nghi hẹn hò với mỹ nhân trẻ kém Dương Mịch 6 tuổi
Lưu Khải Uy bị nghi hẹn hò với mỹ nhân trẻ kém Dương Mịch 6 tuổi

Không những thế, dân mạng còn liên tục bị đưa ra bàn tán trên mạng xã hội. Đáng nói là hồi tháng 12/2021, sao nữ 9X từng đăng ảnh cưới và thông báo kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí. Sau khi thông tin lan truyền trên mạng xã hội đã trở thành đề tài gây xôn xao.

Sau khi thông tin được đăng tải, Lưu Khải Uy chưa từng lên tiếng nhưng quản lý của Vưu Tĩnh Như nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định đây là sản phẩm của những kẻ cố ý tung tin đồn thất thiệt nhằm gây sự chú ý.

Vưu Tĩnh Như lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Lưu Khải Uy.
Vưu Tĩnh Như lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Lưu Khải Uy.

Ngay sau đó, người đẹp sinh năm 1992 còn đăng tải hình ảnh selfie trước gương với mái tóc dài và tiết lộ cô đang cách ly ở Ninh Ba. Động thái này ngầm phủ nhận việc mình là người trong bức ảnh đang bị lan truyền với Lưu Khải Uy.

Đây là lần hiếm hoi Lưu Khải Uy bị nhắc đến chuyện tình cảm từ sau khi ly hôn với Dương Mịch. Từ khi đường ai nấy đi với sao nữ "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa", Lưu Khải Uy luôn được khen vì hình tượng một người cha đầy trách nhiệm với con gái. Trong khi đó vợ cũ lại liên tục hứng chịu những chỉ trích của Cộng đồng mạng vì mải mê kiếm tiền mà bỏ bê con gái.

Lưu Khải Uy hẹn hò với mỹ nhân trẻ kém Dương Mịch 6 tuổi và đã có chồng? - Ảnh 1

Không những thế, Dương Mịch còn bị đồn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân bao lâu nay. Dù người trong cuộc không hề lên tiếng xác nhận nhưng nữ diễn viên sinh năm  1986 cũng liên tục phải hứng những lời mỉa mai của một số dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news