Tin mới

Phía Hồ Ngọc Hà phủ nhận huỷ show diễn ở Mỹ do 'bệnh nặng'

Thứ tư, 12/10/2022, 09:56 (GMT+7)

Trước việc nhiều khán giả lo lắng cho tình hình sức khoẻ, mới đây đại diện truyền thông của Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng.

Như thông báo trước đó từ 1 BTC tại hải ngoại, Hồ Ngọc Hà sẽ có 1 đêm nhạc Love Song ở San Jose, California vào ngày (9/10). Tuy nhiên, sau đó "Nữ hoàng giải trí" đã xin huỷ show. Lý do liên quan đến tình hình sức khoẻ. 

Cụ thể, bầu show Michael Nguyen cho hay: "Thay mặt Hà, ban tổ chức thành thật xin lỗi quý khán thính giả đã ủng hộ show. Mặc dù vé đã bán hết nhưng phải đành dời lại ngày khác. Mọi người có thể trả vé lại nơi đã mua hoặc đổi vé sang show New Year với Lệ Quyên ngày 31/12 mà không cần bù thêm tiền".

Hồ Ngọc Hà là sao hạng A và sở hữu khối tài sản kếch xù trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Hồ Ngọc Hà là sao hạng A và sở hữu khối tài sản kếch xù trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Ngoài việc huỷ show diễn trên, ông bầu này cũng tiết lộ chuyện giọng ca Em muốn anh đưa em về bị 'bệnh nặng' và cần tập trung để dưỡng bệnh. 

Liên quan đến việc này, mới đây, đại diện truyền thông của Hà Hồ đã lên tiếng phủ nhận việc cô bị "bệnh năng" dẫn tới việc huỷ show tại Mỹ. Trên thực tế, nữ nghệ sĩ chỉ bị cảm cúm thông thường nhưng sức khoẻ không bảo đảm cho việc biểu diễn trên sân khấu. 

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng muốn mình có thời gian nghỉ ngơi sau vụ mất trộm khá nhiều tài sản vừa qua. 

Ở một diễn biến khác, trên chức năng story của Instagram 2 bé Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà cũng có những khoảnh khắc về gia đình mình. Theo đó, nữ nghệ sĩ vui vẻ trò chuyện với con gái. Ngoài ra, cô còn quay cảnh ông xã ngủ gật khi ôm bé Leon trong vòng tay. 

Hồ Ngọc Hà quay cảnh Kim Lý - Leon trên máy bay về Việt Nam (Ảnh: Chụp màn hình)
Hồ Ngọc Hà quay cảnh Kim Lý - Leon trên máy bay về Việt Nam (Ảnh: Chụp màn hình)

Mặc dù không quay hình chính mình nhưng thông qua giọng nói, nhiều khán giả cảm nhận được giọng ca 8X vẫn chưa khỏi bệnh hoàn toàn. Được biết, hiện họ đang trên máy bay trở về Việt Nam

Trước đó, ngày (9/10), theo thông tin từ Công an TP.HCM, đơn vị đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP Thủ Đức điều tra, làm rõ sau đơn trình báo mất trộm tài sản của gia đình bà Hồ Thị Ngọc Hà (tức ca sĩ Hồ Ngọc Hà). Qua công tác kiểm tra, gia đình nữ ca sĩ cho biết bị trộm đột nhập lấy đi 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều loại trang sức có giá trị…

Mặt ngoài căn biệt thự 30 tỷ đồng của Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Internet)
Mặt ngoài căn biệt thự 30 tỷ đồng của Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Internet)

Vào ngày (8/10), người thân của nữ ca sĩ đã phát hiện trong căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền có nhiều đồ đạc bị xáo trộn nên đã trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, đồng thời trích xuất dữ liệu camera an ninh để điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news