Tin mới

Cường Đôla ngại ngùng khi được 'mách nước' về kế hoạch mới bên Đàm Thu Trang

Chủ nhật, 12/09/2021, 14:43 (GMT+7)

Hạnh phúc của Cường Đôla và Đàm Thu Trang khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ và muốn cặp đôi tiếp tục đón nhận sự viên mãn.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của Cường ĐôlaĐàm Thu Trang đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống hạnh phúc của Đàm Thu Trang và doanh nhân phố núi được không ít người ngưỡng mộ. Đặc biệt, bé Suchin ra đời càng khiến tổ ấm của cặp đôi trở nên viên mãn hơn bao giờ hết.

Vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV

Mới đây, Cường Đôla không khỏi thích thú khi khoe khoảnh khắc vui đùa bên ái nữ Suchin. Cô bé kháu khỉnh, đáng yêu 1 tuổi này đã được bố mẹ cho tập đạp xe và khiến vị đại gia không khỏi tự hào. "Tèn ten, chị ba biết đi xe rồi nhé", Cường Đôla chia sẻ.

Cường Đôla khoe khoảnh khắc đáng yêu của 'chị ba' Suchin. Ảnh: FBNV
Cường Đôla khoe khoảnh khắc đáng yêu của "chị ba" Suchin. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh đáng yêu của ái nữ Suchin, cùng với lời bình luận khen ngợi vẻ đáng yêu, ngày một cứng cáp của cô bé thì không ít người lại "hỏi dò" Cường Đôla và bà xã Đàm Thu Trang. Họ thắc mắc không rõ bao giờ gia đình vị đại gia phố núi mới xuất hiện "em bốn".

"Nghe chữ chị ba là có bốn rồi", "Chị ba biết đi vậy em bốn đâu Cường ơi",... là một trong số những câu hỏi dò khiến Cường Đôla không khỏi thích thú. Mặc dù Đàm Thu Trang mới hạ sinh ái nữ được hơn 1 năm nhưng vị đại gia phố núi có vẻ rất mong chờ thành viên mới khi thoải mái trả lời, công khai mong muốn của mình trước những lời gợi ý, thúc giục thêm thành viên mới của bạn bè.

Cường Đôla ngại ngùng khi được 'mách nước' về kế hoạch mới bên Đàm Thu Trang - Ảnh 1
Cường Đôla không giấu nổi mong muốn có thêm thành viên trong gia đình. Ảnh: FBNV
Cường Đôla không giấu nổi mong muốn có thêm thành viên trong gia đình. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, sau khi có mối tình ồn ào bên Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla mất một khoảng thời gian mới có cơ hội gặp gỡ và nên duyên với Đàm Thu Trang. Sau nhiều năm gắn bó mặn nồng và quyết định về chung một nhà, tình cảm của cặp vợ chồng đến nay vẫn luôn mặn nồng theo năm tháng.

Cường Đôla ngại ngùng khi được 'mách nước' về kế hoạch mới bên Đàm Thu Trang - Ảnh 2

Từ sau khi bé Suchin ra đời, cuộc sống của Cường Đôla và Đàm Thu Trang ngày một viên mãn. Vị đại gia phố núi cũng thường xuyên dành thời gian ở bên Suchin và chăm sóc cho Subeo. Không những vậy, Cường Đôla còn sẵn sàng chi số tiền bạc tỷ tậu đồ hiệu làm quà cho thiên thần của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news