Tin mới

Cập nhật bảng giá Honda SH đầy đủ các phiên bản tháng 9/2021

Thứ sáu, 10/09/2021, 15:20 (GMT+7)

Honda SH là một trong số ít các trường hợp hiếm hoi trên thị trường vẫn đang có giá bán thực tế cao hơn giá niêm yết của nhà sản xuất, trong bối cảnh hàng loạt mẫu xe khác đang đồng loạt giảm giá sâu tìm kiếm doanh thu.

Trên thực tế giá bán ra của Honda SH cũng đã giảm nếu so sánh giữa các tháng gần đây do tình hình chung của thị trường bị ảnh hưởng bởi nhiều vấn đề. Tuy nhiên mức giảm vẫn chưa thể khiến giá đại lý về thấp hơn hay thậm chí là bằng với giá niêm yết. Tại 2 thị trường lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh vẫn luôn chứng kiến mức giá nhỉnh hơn kha khá so với các tỉnh thành lân cận.

Cập nhật bảng giá Honda SH đầy đủ các phiên bản tháng 9/2021 - Ảnh 1

Honda SH các phiên bản 2019 đến nay vẫn không cho thấy dấu hiệu giảm giá. Số lượng sản phẩm tương đối ít, thậm chí có trường hợp đại lý khá cương quyết giữ hàng, không có ý định giảm giá, khiến khách mua nếu muốn sở hữu một chiếc SH 2019 sẽ phải bỏ ra số tiền chênh lên hơn 70 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá Honda SH đầy đủ các phiên bản tháng 9/2021 - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính minh họa. Giá thực tế có thể còn thay đổi tùy vào thời điểm và đại lý kinh doanh

Đối với các phiên bản đời 2021, mức giá dao động từ 82 – 108.5 triệu đồng, trung bình vẫn cao hơn giá niêm yết cả chục triệu đồng bất chấp tình hình hiện tại. Đặc biệt, với sản phẩm đang hot nhất thời điểm này là chiếc Honda SH 350i, vừa ra mắt cách đây không lâu, nhưng các đại lý đã nhanh chóng áp dụng thói quen thông thường, nâng giá thực tế chênh cao hơn tới 44 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá Honda SH đầy đủ các phiên bản tháng 9/2021 - Ảnh 3

SH 350i phiên bản lắp ráp trong nước bất ngờ được Honda giới thiệu chỉ với giá từ 145.9 triệu, hấp dẫn hơn nhiều so với bản nhập Ý hay thập chí là so với dòng 300i đã phân phối trên thị trường từ trước đó. Điều này tạo cơ hội để đại lý làm giá mẫu xe đỉnh cao của hãng, khiến con số chênh lệch vẫn được coi là ‘dễ thở’.

Cập nhật bảng giá Honda SH đầy đủ các phiên bản tháng 9/2021 - Ảnh 4

Honda là thương hiệu xe máy Nhật Bản đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Xe của Honda nổi tiếng với khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa rẻ hơn các dòng xe máy khác. Ngay cả khi chủ xe muốn chia tay, bán lại xe thì sản phẩm cũ qua sử dụng vẫn khá ‘được giá’. Do vậy sức hút của dòng Honda SH vẫn không ảnh hưởng quá nhiều.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news