Tin mới

Thăm quê Dương Mịch, Lưu Khải Uy bị chê ăn mặc như công nhân chen chúc ở tàu điện ngầm

Thứ bảy, 19/03/2022, 21:06 (GMT+7)

Lưu Khải Uy liên tục bị chê hết thời khi xuất hiện nơi công cộng nhưng lại không có nhiều người nhận ra.

Mới đây, Lưu Khải Uy đã đăng tải một vlog ghi lại trải nghiệm đi tàu điện ngầm khi du lịch tại Bắc Kinh trên trang cá nhân Weibo. Được biết, đây là lần hiếm hoi người hâm mộ bắt gặp Lưu Khải Uy xuất hiện ở Bắc Kinh - quê nhà của Dương Mịch. Điều đáng nói là trong video lần này, nam diễn viên mặc bộ đồ màu xanh, kheo khẩu trang kín mít và chen chúc trên tàu điện ngầm. 

Thăm quê Dương Mịch, Lưu Khải Uy bị chê ăn mặc như công nhân chen chúc ở tàu điện ngầm - Ảnh 1

Trên mạng xã hội hội, nhiều người mỉa mai Lưu Khải Uy hết thời khi nhan sắc ngày càng xuống dốc. Dù xuất hiện ở chốn đông người nhưng nam diễn viên "Thiên sơn mộ tuyết" vẫn không có nhiều người nhận ra. Thậm chí có người còn chế giễu Lưu Khải Uy không có tiền đến mức phải chen chúc trên tàu điện ngầm.

Lưu Khải Uy xuất hiện chốn đông người, dù không đeo khẩu trang những vẫn không ai nhận ra.
Lưu Khải Uy xuất hiện chốn đông người, dù không đeo khẩu trang những vẫn không ai nhận ra.

Cách đây không lâu, Lưu Khải Uy cũng gây chú ý khi mặc đồ giản dị, đeo kính và khẩu trang rồi đi dạo trong chợ đêm. Trong lần xuất hiện đó, Dương Mịch chỉ đi cùng với một quay phim và không có ai ngoài trợ lý.

Sau đó, Lưu Khải Uy đã dừng lại ở một quán ăn và gọi một hộp mỳ với giá 5 tệ (hơn 18.000 đồng) rồi ngồi ở bàn ven đường ăn. Nhiều người cũng đã mỉa mai nam diễn viên 7x hết thời khi phải ăn mì rẻ tiền bên đường.

Lưu Khải Uy ăn mỳ rẻ tiền ở chợ.
Lưu Khải Uy ăn mỳ rẻ tiền ở chợ.

Cuộc sống của Lưu Khải Uy dường như khó khăn hơn nhiều khi nam diễn viên dần ít xuất hiện trong làng giải trí. Thời gian gần đây, thay vì tham gia đóng phim thì Lưu Khải Uy lại lựa chọn con đường quay vlog ở tuổi U50. 

Mặc kệ Dương Mịch ngày càng lên hương cả nhan sắc lẫn sự nghiệp thì Lưu Khải Uy lại ngược lại khi dần dần chìm vào quên lãng, khiến khán giả không còn nhớ đến nam diễn viên đến mức ra đường nhưng không có nhiều người biết đến.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng mặn nồng bên nhau.
Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng mặn nồng bên nhau.

Trong khi showbiz ngày càng trẻ hóa, càng tiểu hoa, tiểu sinh xuất hiện trong showbiz ngày một nhiều thì những thế hệ quá lứa như Lưu Khải Uy đã dần bị "thất sủng". Tuy nhiên, nam diễn viên họ Lưu lại nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng vì hết lòng dành thời gian cho gia đình và con gái.

Chính bố của Lưu Khải Uy cũng tiết lộ rằng con trai giảm bớt lượng công việc để chăm sóc cho Tiểu Gạo Nếp. Trong khi đó, Dương Mịch dù sự nghiệp ngày càng thăng hoa những lại nhận không ít lời chỉ trích vì mải mê kiếm tiền mà bỏ bê con gái. Từ sau khi ly hôn, để con gái cho Lưu Khải Uy chăm sóc thì nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" lại rất ít lần về Hong Kong thăm con. 

Những năm gần đây, Dương Mịch liên tục vướng vào thị phi hẹn hò trai trẻ còn Lưu Khải Uy thì sống khá kín tiếng. Cả hai chưa từng tiết lộ bất cứ chuyện đời tư nhất là con gái Tiểu Gạo Nếp trên mạng xã hội.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news