Tin mới

Thúy Nga tiết lộ lý do con gái bị ức hiếp, phải lập tức chuyển trường ở Mỹ

Thứ tư, 16/03/2022, 19:43 (GMT+7)

Thúy Nga cho biết việc bản thân mua nhà mới, chuyển trường là vì con gái bị bắt nạt.

Thuý Nga mới đây đã gây xôn xao về clip bị cảnh sát Mỹ yêu cầu ra khỏi nhà vì liên quan đến một số tranh chấp. Thông tin này đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Sau đó, cô đã lập tức livestream tiết lộ lý do bản thân vội vàng mua căn nhà đó dù gặp nhiều rủi ro. 

Cụ thể, Thúy Nga cho biết con gái Nguyệt Cát khi sang đất Mỹ đã được đầu tư, cho học ở trường đạo. Ảnh: Internet
Cụ thể, Thúy Nga cho biết con gái Nguyệt Cát khi sang đất Mỹ đã được đầu tư, cho học ở trường đạo. Ảnh: Internet

Mục đích chọn trường của nữ diễn viên là muốn con tăng tính phấn đấu, đồng thời nhận được sự giáo dục tốt. Tuy nhiên sau một thời gian theo học, con gái Thúy Nga đã bị ức hiếp, bị bạn cùng lớp người Mexico giật đồ, dù chia sẻ với giáo viên nhưng không được giải quyết.

Thúy Nga mua nhà theo lời người quen giới thiệu. Ảnh: Internet
Thúy Nga mua nhà theo lời người quen giới thiệu. Ảnh: Internet

Ngay khi biết con gái bị bắt nạt tại trường, Thúy Nga đã cho con sang một môi trường khác tốt hơn nhưng đây lại là một nơi cách xa nhà, khiến con gái thường xuyên đi học trễ 5 - 10 phút. Không muốn để tình trạng này tiếp diễn, cô đã quyết định mua một căn nhà khác gần trường để đưa đón cho tiện.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Căn nhà này Thúy Nga được bạn bè giới thiệu, vì quá tin tưởng người quen nên dẫn đến sai lầm như hiện tại và gây ra ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua. Nữ diễn viên quyết định chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội để mọi người sẽ hiểu cho mình hơn, đồng thời là bài học kinh nghiệm sâu sắc để không mắc phải sai lầm như Thúy Nga nữa. Cô cũng cam kết bằng mọi cách sẽ đưa lùm xùm về nhà ở ra ánh sáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Nga