Tin mới

Hết bị 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần, Thiều Bảo Trâm có động thái lạ với nam TikTok đình đám

Thứ hai, 19/04/2021, 10:39 (GMT+7)

Những động thái của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng hậu ồn ào 'trà xanh' vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau ồn ào tình cảm nghi chia tay của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng, mọi nhất cử nhất động của người trong cuộc nhận nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Điều khiến nhiều người quan tâm một phần vì nam ca sĩ từ khi xảy ra ồn ào "trà xanh" đến nay đều không chịu lên tiếng giải thích bất cứ nghi vấn nào rồi "biến mất" không dấu vết ở trên mạng hội. 

Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc xinh đẹp hậu nghi chia tay Sơn Tùng. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc xinh đẹp hậu nghi chia tay Sơn Tùng. Ảnh internet

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm từ sau khi vướng nghi vấn đường ai nấy đi thì lại thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội. Cô chia sẻ các hình ảnh vui tươi, yêu đời cùng nhan sắc "đỉnh của chóp" và thần thái sang chảnh miễn bàn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Thần thái của Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen. Ảnh FBNV
Thần thái của Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen. Ảnh FBNV

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng nhưng sau khi vướng ồn ào chia tay Sơn Tùng, cô đã chăm "thả thính" trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện trọng trạng thái bình luận của Thiều Bảo Trâm khi trầm trồ trước thân hình của một trai đẹp. Ngay lập tức, người hâm mộ truy lùng thông tin của chàng trai này. Theo đó, nhân vật này không ai khác chính là Tun Phạm - vlogger kiêm hot Tiktoker đình đám.

Lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm tương tác với trai lạ trên mạng xã hội. Ảnh internet
Lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm tương tác với trai lạ trên mạng xã hội. Ảnh internet

Thậm chí các thám tử mạng còn nhanh chóng soi ra đoạn hội thoại giữa THiều Bảo Trâm và chàng trai này. Theo đóm giọng ca "Một mình có buồn không" khoe hình ảnh thân hình thon gọn, cơ bụng săn chắc kèm dòng chia sẻ: "Ôi ok chứ các bác?". Ngay lập tức, Tun Phạm đã để lại bình luận: ""Rất okila". Thiều Bảo Trâm còn trả lời nam Tiktok này: "Em cũng múi múi ok lắm. Chị chạy theo chưa kịp".

Đây là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm bình luận dưới bài viết của trai lạ sau ồn ào tình cảm với Sơn TÙng. Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm liên tục được "đẩy thuyền" với diễn viên Tuấn Trần. Từ việc xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện, dù đứng chụp cùng nhau một bức hình với các nghệ sĩ khác và không gần nhau nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả.

Thiều Bảo Trâm được 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm được 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần. Ảnh FBNV

Ngoại hình của cả hai rất đẹp đôi khiến người hâm mộ trong hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz  "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Không những thế, dân mạng còn để lại bình luận dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm rằng họ đã bắt gặp nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" đi uống cà phê cùng Tuấn Trần.  Điều này càng dấy lên nghi vấn cả hai đang "hẹn hò". Tuy nhiên, đây chỉ là những ý kiến một chiều từ cư dân mạng, sự thật tất cả phải chờ người trong cuộc lên tiếng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news