Tin mới

Vừa trở lại, Sơn Tùng M-TP đã để lộ sự bất ổn, rơi vào tình trạng đáng báo động

Thứ hai, 19/04/2021, 08:32 (GMT+7)

Vừa trở lại sân khấu, Sơn Tùng M-TP đã để lộ sự bất ổn, rơi vào tình trạng đáng báo động khiến fan lo lắng và điều này có đủ làm Thiều Bảo Trâm động lòng.

Tối ngày 17/4 vừa qua, Sơn Tùng M-TP chính thức đánh dấu sự quay trở lại với sân khấu trong một đêm nhạc cực bùng nổ tại Cần Thơ. Sự xuất hiện của giọng ca gốc Thái Bình đã khiến fan nức lòng và đứng ngồi không yên. 

Vừa trở lại, Sơn Tùng M-TP đã để lộ sự bất ổn, rơi vào tình trạng đáng báo động khi gương mặt ngày càng gầy gò. Ảnh IGNV
Vừa trở lại, Sơn Tùng M-TP đã để lộ sự bất ổn, rơi vào tình trạng đáng báo động khi gương mặt ngày càng gầy gò. Ảnh IGNV

Tại đây, Sơn Tùng M-TP đã biểu diễn cực sung và đem đến không khí náo nhiệt cho khán giả. Dường như những ồn ào vừa qua với Thiều Bảo TrâmHải Tú không làm Sơn Tùng M-TP cảm thấy nhụt trí và ảnh hưởng đến tinh thần âm nhạc. Giọng ca gốc Thái Bình xuất hiện với một tâm trạng phấn chấn, giàu năng lượng và hết mình vì khán giả.

Tuy nhiên, sự trở lại lần này của Sơn Tùng M-TP phần nào lại khiến fan lo lắng khi nam ca sĩ để lộ dấu hiệu bất ổn khi rơi vào tình trạng đáng báo động của cân nặng. Trong những hình ảnh quay cận mặt, Sơn Tùng M-TP để lộ rõ khuôn mặt gầy guộc, bàn tày khẳng khiu. Có vẻ như sau thời gian "ở ẩn" tránh xa ồn ào thị phi vì chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, chủ tịch Sơn Tùng đã bị sụt cân. 

Phía sau hậu trường, Sơn Tùng M-TP cũng lộ rõ sự mệt mỏi. Ảnh cắt từ clip
Phía sau hậu trường, Sơn Tùng M-TP cũng lộ rõ sự mệt mỏi. Ảnh cắt từ clip

Nhìn Sơn Tùng ngày càng gầy guộc khiến fan không khỏi xót xa và nhắc nhở thần tượng nên chú ý đến sức khỏe: "Nhìn gương mặt anh Tùng gầy quá mà thương; Sao Sky lại gầy thế kia; Sơn Tùng bị sụt cân hay sao mà nhìn bàn tay như que củi vậy; Vẫn thích Sơn Tùng của trước kia, tròn tròn một chút đáng yêu hơn...".

Trước đây, Sơn Tùng M-TP cũng từng khiến fan lo lắng khi xuất hiện trong một sự kiện cùng người bạn với diện mạo khác lạ, gầy gò và xuống sắc. Trước lo lắng thắc mắc của cư dân mạng, một người bạn thân của Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ nguyên nhân vì sao nam ca sĩ lại rơi vào cảnh ngộ này. Theo đó, do giọng ca "Chạy ngay đi" đang thực hiện quá trình thanh lọc cơ thể nên khiến cân nặng bị sụt, khuôn mặt mới khác lạ đến vậy.

Một Sơn Tùng khác lạ nhưng giàu năng lượng và nam tính hơn rất nhiều. Ảnh IGNV
Một Sơn Tùng khác lạ nhưng giàu năng lượng và nam tính hơn rất nhiều. Ảnh IGNV

Sơn Tùng được đánh giá là một hiện tượng lạ và độc trong showbiz Việt. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát đặc biệt và đi theo con đường âm nhạc mới lạ mà chưa ai có thể chạy theo kịp. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình lại liên tục dính không ít ồn ào thị phi từ chuyện tình yêu đến tin đồn đạo nhạc. 

Là người kín tiếng xong Sơn Tùng M-TP vẫn bị các thánh soi phát hiện chuyện hẹn hò bí mật với Thiều Bảo Trâm từ năm 2014. Suốt những năm tháng ấy, Thiều Bảo Trâm chấp nhận làm bạn gái bí mật của Sơn Tùng mà không cần danh phận.

Trước đây, Sơn Tùng cũng từng rơi vào tình trạng sụt cân. Ảnh internet
Trước đây, Sơn Tùng cũng từng rơi vào tình trạng sụt cân. Ảnh internet

Mối tình âm thầm ấy tưởng chừng như sẽ có hồi kết đẹp thì cuối năm 2020 bỗng "đứt gánh giữa đường". Yêu nhau trong âm thầm nhưng chia tay lại đầy ồn ào khi Sơn Tùng dính nghi vấn vì người thứ ba là Hải Tú mà phụ bạc Thiều Bảo Trâm.

Sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích, Sơn Tùng M-TP đã chọn cách im lặng cũng như đóng băng mọi hoạt động, 'ở ẩn' trước khủng hoảng truyền thông. Sau hơn 2 tháng 'biến mất' thì đầu tháng 4 vừa qua, Sơn tùng M-TP đã chính thức quay trở lại với màn nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Muộn rồi sao còn". 

Trong khi Sơn Tùng lộ dấu hiệu bất ổn thì Thiều Bảo Trâm lại xinh đẹp thế này đây. Ảnh IGNV
Trong khi Sơn Tùng lộ dấu hiệu bất ổn thì Thiều Bảo Trâm lại xinh đẹp thế này đây. Ảnh IGNV

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của sản phẩm âm nhạc mới lần này của Sơn Tùng M-TP không phải phát hành MV mà theo hình thức Live Performance sẽ diễn ra vào tối ngày 24/4 sắp tới. Bên cạnh đó, trong lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP còn gây chú ý hơn với phong cách thời trang lạ lẫm và phá cách. Có vẻ như Sơn Tùng đang muốn đổi mới bản thân sau những ồn ào không đáng có từ chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm. 

Về phía Thiều Bảo Trâm, sự nghiệp của nữ ca sĩ lại càng thăng hạng sau ồn ào với Sơn Tùng. Tên tuổi của Thiều Bảo Trâm được chú ý nhiều hơn, được các nhãn hàng săn đón nhiều hơn. Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm cũng đang hợp tác cùng Hiền Hồ cho ra sản phẩm âm nhạc mới hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news