Tin mới

Hôn thê của Phan Thành có thái độ khó hiểu khi chồng sắp cưới liên tục tuyên bố chủ quyền

Thứ năm, 10/12/2020, 16:59 (GMT+7)

Trong khi Phan Thành liên tục có động thái nhắc đến vị hôn thê cũ sau khi làm đám hỏi thì Primmy Trương lại chưa từng nhắc đến chồng sắp cưới của mình.

Cách đây không lâu, thông tin về đám hỏi bí mật của Phan Thành với Primmy Trương thu hút sự chú ý cảu người hâm mộ. Sau đổ vỡ cuộc hôn nhân hụt với Midu, Phan Thành đã quyết định tiến về chung một nhà với tiểu thư Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương).

Phan Thành và Primmy Trương.

Trước khi đám hỏi được diễn ra, mối tình của Phan Thành và Primmy Trương cũng từng âm thầm đến và lặng lẽ tan vỡ khiến nhiều người khó hiểu. Trên trang cá nhân của mình, Phan Thành thường xuyên chia sẻ những triết lý và cuộc sống độc thân của mình trong khi đó, Primmy Trương lại rất kín tiếng và không chia sẻ bất cứ chuyện đời tư nào.

Cả hai làm đám hỏi bí mật khiến dân tình ngỡ ngàng.

Thời gian gần ngày làm đám hỏi, dân mạng bất ngờ phát hiện chàng thiếu gia họ Phan đã lặng lẽ khóa trang cá nhân và xóa hết nhiều dòng trạng thái đầy tâm trạng trước đó cho đến khi rò rỉ thông tin làm đám hỏi trên mạng xã hội.Điều này khiến không ít người tò mò về mối tình gương vỡ lại lành của cặp đôi này.

Sau khi lên tiếng xác nhận chuyện làm đám hỏi, Phan Thành liên tục tuyên bố chủ quyền với vợ sắp cưới của mình khi mở lại trang cá nhân và đăng tải hình ảnh trong ngày cưới thậm chí là đổi thành ảnh đại diện của mình bằng ảnh cùng vị hôn thê chụp trong đám hỏi. Không chỉ thế, chàng thiếu gia họ Phan còn thẳng thắn thừa nhận "Lấy vợ xong mập lên quá, ráng thể thao lại thôi".

Phan Thành liên tục khoe chuyện mình đã có vợ.

Tình cũ của Midu đã xưng hộ là vợ cực ngọt ngào thế này ngầm khẳng định mình là người đã có chủ. Trong khi đó, Primmy Trương lại chưa từng tương tác gì với vị hôn phu thiếu gia của mình. Trên trang cá nhân của nàng tiểu thư họ Trương chỉ đăng ảnh của mình cùng bạn bè mà nhất quyết không đả động gì đến Phan Thành.

Trong khi đó, Primmy Trương lại chưa từng tương tác với vị hôn phu trên mạng xã hội.

Cụ thể, cách đây ít giờ, trên Instagram, Primmy Trương đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình cùng hội chị em khi tham gia một buổi ra mắt phim. Diện chiếc váy trắng tinh khôi, người đẹp beauty blogger khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đầy quý phái của mình.

Cô vui vẻ bên hội chị em của mình.

Có lẽ, từ giờ mọi động thái của Primmy Trương cùng Phan Thành sẽ liên tục nằm trong tầm ngắm của dân tình và họ mong thấy được đám cưới đẹp của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news