Tin mới

Mỹ nhân 'Như Ý, Cát Tường' lên top tìm kiếm với nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 41

Thứ năm, 10/12/2020, 16:55 (GMT+7)

Hình ảnh đón tuổi mới của mỹ nhân 'Như Ý, Cát Tường' Trần Hạo nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả bởi nhan sắc vô cùng trẻ trung dù ở tuổi 41.

Ngày 9/12 vừa qua, nữ diễn viên Trần Hảo - người quen mặt khán giả Việt trong hàng loạt tác phẩm đình đám như 'Như Ý, Cát Tường', 'Thiên Long Bát Bộ',.. đã chào đón tuổi 41 bên gia đình mình.

Trẩn Hảo vừa bước sang tuổi 41

Nhan sắc của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá trẻ trung

Điều đáng nói là hình ảnh Trần Hảo đăng tải khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi ở tuổi 41 nhan sắc của nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung không khác gì gái đôi mươi. Hình ảnh này vì thế nhanh chóng leo lên top tìm kiếm tại Trung Quốc, chứng minh cho sự chú ý và yêu mến của đông đảo khán giả dành cho cô dù đã nhiều năm rời xa showbiz.

Vào thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất, Trần Hảo nổi tiếng gần xa bởi vẻ đẹp thanh tao, nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào. Cô còn được Cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt danh 'mỹ nhân vạn người mê' hay 'Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh'.

Trần Hảo được khán giả Việt Nam biết đến khi vào vai Như Ý trong phim 'Như Ý, Cát Tường'

Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là 'Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh'

Xinh đẹp, tài giỏi lại thăng tiến trong công việc, đời tư của cô cũng sạch bóng, gần như không vướng scandal. Ngay cả khi kết hôn vào năm 2009, hôn lễ của Trần Hảo với đại gia cũng được giữ bí mật tuyệt đối. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, thay vì lựa chọn đi tiếp con đường nghệ thuật, nàng Như Ý lại chọn cuộc sống bình dị bên gia đình. Cô sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để giành thời gian cho gia đình, tiếp tục thực hiện ước mơ làm giảng viên.

Cuộc sống của Trần Hảo trong suốt năm qua vẫn vô cùng lặng lẽ, kín tiếng. Theo chia sẻ của bạn bè, 'mỹ nhân vạn người mê' có cuộc sống sung túc, được chồng yêu chiều hết mực. Năm 2018, Trần Hảo từng thổ lộ mong muốn quay lại làng giải trí khi các con đã trưởng thành hơn. Năm 2019, cô chính thức trở thành giảng viên của trường Học viện Hý kịch Trung ương và lọt vào Top tìm kiếm với danh hiệu 'Giảng viên đẹp nhất xứ Trung'.

Trần Hảo giờ đây có cuộc sống sung túc bên chồng con cùng công việc là giảng viên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news