Tin mới

Huỳnh Anh về nhà Quang Hải sau loạt ồn ào: Bất ngờ với câu nói của mẹ bạn trai

Thứ hai, 07/09/2020, 15:06 (GMT+7)

Từ những chia sẻ của Huỳnh Anh có thể thấy cô có mối quan hệ rất tốt với gia đình của Quang Hải sau loạt ồn ào.

Mới đây, bạn gái Cầu Thủ Quang Hải - Huỳnh Anh bất ngờ chia sẻ loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 21 trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là dòng chữ trên chiếc bánh sinh nhật: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu".

Huỳnh Anh chia sẻ hình ảnh trong ngày sinh nhật. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh chiếc bánh sinh nhật chính là món quà của hãng Dior kèm theo bó hoa lớn mà cô nàng đang cầm trên tay. Dù không tiết lộ người tặng quà nhưng qua tấm kính phản chiếu đằng sau Huỳnh Anh thì có thể thấy Quang Hải chính là người đón sinh nhật cùng cô nàng và cũng là kiêm làm nháy tạo ra ảnh xinh đẹp cho bạn gái. Dường như sau tất cả những ồn ào đời tư và tin đồn trục trặc tình cảm, cả hai càng gắn bó, quấn quýt với nhau hơn.

Huỳnh Anh và Quang Hải. Ảnh internet

Điều đặc biệt hơn nữa chính là trên trang cá nhân, Huỳnh Anh còn khoe loạt ảnh chụp bên mẹ của chàng cầu thủ Hà Nội FC. Cô nàng rất vui mừng khi nhận được món quà chúc mừng sinh nhật của mẹ Quang Hải kèm theo lời chúc đầy tình cảm: "Bác chúc mừng sinh nhật con - Tuổi 21".

Mẹ Quang Hải cũng tặng quà sinh nhật cho Huỳnh Anh. Ảnh chụp màn hình.

Có thể thấy, mặc những ồn ào thị phi xung quanh tình cảm của cả hai, Huỳnh Anh cũng vẫn được gia đình Quang Hải yêu quý và cô nàng cũng rất được lòng gia đình nhà bạn trai. Không những thế, cô nàng cũng hay xuất hiện cùng mẹ Quang Hải trên hàng ghế khán đài khi đi cổ vũ cho cầu thủ mang số áo 19 trong các trận đấu.

Tình cảm của Huỳnh Anh và mẹ Quang Hải rất tốt. Ảnh internet

Thời gian qua, cuộc tình của Quang Hải và Huỳnh Anh liên tục là mối quan tâm của Cộng đồng mạng. Từ khi công khai tình cảm với nhau, cả hai đã đối diện với không ít thị phi. Đặc biệt là Huỳnh Anh, cô nàng liên tục bị soi từ chuyện học vấn, gia thế, ngoại hình rồi đến cách ứng xử trước scandal của bạn trai. Từng có thời điểm dấy lên tin đồn cả hai đã chia tay, tuy nhiên, sau đó, họ lại có những động thái tương tác đầy yêu thương với nhau để đập tan những lời đồn thất thiệt.

Từ khi yêu Quang Hải, Huỳnh Anh liên tục gặp phải thị phi. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news