Tin mới

Hết để lộ thân hình kém săn chắc, Ngọc Châu lại bị nghi 'dao kéo' một bộ phận trên gương mặt

Thứ ba, 14/03/2023, 14:52 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoa hậu Ngọc Châu nhận được sự chú ý của nhiều người sau khi để lộ thân hình kém thon gọn.

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2022, Ngọc Châu luôn là cái tên dính nhiều thị phi đời tư. Fan lo lắng Ngọc Châu hầu như mờ nhạt trước truyền thông và người hâm mộ.

Hết ồn ào việc chưa tốt nghiệp đại học, Ngọc Châu lại liên tục gặp những ồn ào về ngoại hình khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Cụ thể, mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch tại Đà Lạt. Người đẹp gốc Tây Ninh đã dành cho mình khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi trước khi thực hiện những công việc còn đang dang dở.

Ngọc Châu khoe ảnh du lịch sau khi trở về từ Miss Universe 2022. Ảnh FBNV
Ngọc Châu khoe ảnh du lịch sau khi trở về từ Miss Universe 2022. Ảnh FBNV

Trong lần xuất hiện này, Ngọc Châu xuất hiện với trang phục kín đáo, ấm áp. Ăn mặc kín cổng cao tường với chiếc áo măng tô dáng dài kết hợp cùng đôi sneaker rất trẻ trung năng động, người đẹp 9x khoe nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ.

So với thời điểm mới đăng quang, Ngọc Châu có sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc. Điều chú ý nhất chính là đôi môi của người đẹp nhìn rất lạ, trông có phần căng mọng hơn trước. Do đó, nhiều người nghi vấn cô đã sử dụng các biện pháp can thiệp thẩm mỹ.

Nhiều nghi vấn Ngọc Châu can thiệp môi. Ảnh FBNV
Nhiều nghi vấn Ngọc Châu can thiệp môi. Ảnh FBNV

Vốn là hoa hậu không được Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đó chỉ là quy định trước khi đăng quang. Sau khi cuộc thi kết thúc, cũng có không ít người đẹp đã lựa chọn sử dụng can thiệp "dao kéo" để hoàn thiện nhan sắc của mình như Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Kiều Loan...

Đến nay, Ngọc Châu vẫn chưa lên tiếng trước những nghi vấn của Cộng đồng mạng. Ngoại hình của Ngọc Châu thời gian gần đây đang trở thành đề tài khiến nhiều người bàn tán. Trước khi dính nghi án can thiệp "dao kéo", Ngọc Châu để lộ thân hình qua ống kính camera thường khiến nhiều người thất vọng.

Thân hình gây thất vọng của Ngọc Châu. Ảnh FB
Thân hình gây thất vọng của Ngọc Châu. Ảnh FB

Theo đó, người đẹp diện trang phục cắt xẻ táo bạo nhưng lại để lộ vòng eo kém thon thả. Khác hẳn với thân hình săn chắc trước đây, Ngọc Châu để lộ vòng 2 phát tướng đến khó tin. Do đó, nhiều người mong cô nhanh chóng lấy lại thân hình để không bị mờ nhạt trước cả "rừng" nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news