Tin mới

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm khi giáp mặt người anh đồng nghiệp từng coi thường mình

Thứ ba, 14/03/2023, 14:39 (GMT+7)

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm khi giáp mặt người anh đồng nghiệp từng coi thường mình tại một sự kiện gây chú ý.

Lê Dương Bảo Lâm đang là ngôi sao nổi đình nổi đám trong làng gameshow Việt. Cách đây không lâu, chia sẻ trên Thể thao văn hóa, nam diễn viên tâm sự về hành trình nổi tiếng của mình gặp không ít gian nan, điều tiếng. Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm từng bị một người anh đồng nghiệp nổi tiếng trong nghề chê bai, coi thường:

"Có một kỉ niệm, khi anh đọc cái post đó, có một anh trong nghề có tick xanh luôn, ảnh nói 'cảm thấy nhục nhã với những thể loại này'. Tôi buồn với những người trong nghề như vậy. Lúc đó tôi suy sụp, gọi điện cho Khả Như: 'Như ơi em chịu không được, áp lực quá, em bỏ nghề nha chị. Em bán hàng, em thấy cảm giác tới đường cùng'. Trong nghề thì tôi thân với Khả Như, khi nghe tôi nói vậy chị nói: 'Không được, Lâm ơi mày đừng xem nó là gì cả!'" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trên Thể thao văn hóa.

Ban đầu Lê Dương Bảo Lâm chặn trang cá nhân của người đó vì cảm thấy bị tổn thương. Ảnh internet
Ban đầu Lê Dương Bảo Lâm chặn trang cá nhân của người đó vì cảm thấy bị tổn thương. Ảnh internet

Trước những lời chê bai của người anh này, Lê Dương Bảo Lâm lập tức chặn bình luận, block trang cá nhân của đàn anh. Bị ám ảnh, bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề từ những lời chê bai của người anh này nhưng khi gặp họ trong một sự kiện, Lê Dương Bảo Lâm có thái độ không ngờ: "Hồi đó tôi thấy giận ảnh, tôi có block. Sau vô tình gặp ở sự kiện lớn, tôi vẫn làm việc bình thường, và thấy được sự công nhận của ảnh với tôi". Nam diễn viên vẫn vui vẻ, làm việc cùng với người đồng nghiệp từng coi thường mình. Cách ứng xử văn minh của Lê Dương Bảo Lâm nhận được lời khen của cư dân mạng.

Sau này khi gặp lại, cả hai vẫn vui vẻ làm việc với nhau. Ảnh internet
Sau này khi gặp lại, cả hai vẫn vui vẻ làm việc với nhau. Ảnh internet

Lê Dương Bảo Lâm được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình "Thách Thức Danh Hài". Với khả năng ăn nói linh hoạt, hài hước, nam diễn viên nhanh chóng dấn thân vào làng giải trí một cách dễ dàng. Đến nay, Lê Dương Bảo Lâm là một trong những cái tên "làm mưa làm gió" làng giải trí Việt thời gian qua. Với tính cách hài hước, ham pha trò, hễ xuất hiện ở đâu nam diễn viên đều mang đến tiếng cười cho khán giả. Cũng chính vì điều này trở thành "con dao hai lưỡi" khiến Lê Dương Bảo Lâm đối mặt với không ít rắc rối.

Lê Dương Bảo Lâm đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Quỳnh Quỳnh. Ảnh internet
Lê Dương Bảo Lâm đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Quỳnh Quỳnh. Ảnh internet

Đến nay, Lê Dương Bảo Lâm đang là gương mặt nổi đình nổi đám và được nhiều đạo diễn mời tham gia các chương trình gameshow, truyền hình thực tế và đóng phim. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam diễn viên còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Quỳnh Quỳnh. Kết hôn từ năm 2017, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh đã có được 3 thiên thần nhỏ hai gái một trai. Nam diễn viên cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news