Tin mới

Hết giới showbiz, giờ đến tiệm photocopy cũng bị lập page anti vì lí do ‘lạ’

Thứ hai, 11/01/2021, 14:39 (GMT+7)

Một quán photo tại trường đại học TP. HCM bỗng bị lập page anti vì thái độ không tốt với sinh viên trường.

Thời gian gần đây, việc các group anti “nở rộ” khiến nhiều người thậm chí còn nói đùa rằng đây đã trở thành một… trào lưu. Tuy nhiên mới đây, tại một trường đại học ở TP. HCM thậm chí còn có cả fanpage anti… tiệm photocopy khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Fanpage anti tiệm photo gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian gần đây. Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, tại trường đại học ở TP.HCM đã lập hẳn fanpage anti... tiệm photocopy trong trường này và người lập lại chính là… sinh viên trong trường. Hội này đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của học sinh trong và ngoài trường.

Chỉ trong 2 ngày, fanpage anti quán photocopy có đến 1 nghìn lượt like, thậm chí còn hot hơn cả các group anti nghệ sĩ thời gian gần đây. Các bài đăng về hội này trên page confession của trường cũng thu hút tới gần 4,7K lượt tương tác chỉ sau 3 giờ đăng tải.

Bài đăng trên page nhận được sự tương tác lớn từ phía sinh viên. Ảnh: chụp màn hình

Lí do có riêng 1 page anti.. tiệm photocopy là vì đây là quán nằm trong khuôn viên trường, gần tòa nhà trung tâm nhất. Tuy nhiên đây lại là quán bị sinh viên phản ánh là có giá đắt đỏ, nhân viên thì thường có thái độ với sinh viên. Sinh viên từ cách ứng xử mà không ưa chủ tiệm, không ưa nhân viên lẫn… thú cưng trong tiệm.

Chia sẻ của chính sinh viên trường về tiệm photo bị lập page anti. Ảnh: chụp màn hình

Hiện tại, phía đại diện quán photocopy vẫn chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên fanpage anti quán photocopy trong trường vẫn đang có số lượt thích tăng lên từng ngày. Thậm chí có sinh viên còn đùa rằng: “Thấy tất cả hội anti đều nhảm trừ cái hội anti tiệm photo, vì quá xứng đáng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP. HCM showbiz