Tin mới

Giá xe Honda SH, Honda Air Blade ngày 13/10: Tiếp tục giảm sâu

Thứ ba, 13/10/2020, 08:08 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda SH và Honda Air Blade ngày 13/10 tiếp tục giảm sâu, giảm bất thường chưa từng thấy.

Gần đến giữa tháng 10 nhưng giá xe Honda SH và Honda Air Blade vẫn tiếp tục giảm sâu, đi vào bế tắc vì sức mua của khách hàng chưa có dấu hiệu tích cực.

Sau thời gian đội giá cao ngất ngưởng, giá xe Honda SH đã chính thức ngấm đòn đau phải giảm giá thậm chí là có đại lý còn giảm tới gần 10 chiệu đồng. Giá xe Honda SH tháng 10 chỉ còn chênh hơn mức đề xuất khoảng hơn 5 triệu đồng.

Giá xe Honda SH tháng 10 này thấp kỷ lục, thấp chưa bao giờ thấy. Giá xe Honda SH được bán với giá từ 77 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng.

Trong khi đó, giá xe Honda Air Blade cũng có xu hương đi xuống. Giá xe Honda Air Blade tháng 10 này chỉ ở mức 41 triệu đồng đến 56 triệu đồng với các phiên bản. So với các tháng trước, thì giá xe Honda Air Blade tháng 10 có phiên bản thấp hơn mức để xuất, có phiên bản chạm mức giá đề xuất, có phiên bản chỉ chênh hơn mức giá đề xuất là 300 nghìn đồng.

 

Trước đây, Honda Air Blade 2020 được dự đoán sẽ bị đội giá từ 5-10 triệu đồng do sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá. Mặc dù vậy thời thế đổi thay, Honda Air Blade 2020 phải chịu chung số phận với dịch bệnh và chưa có dấu hiệu tăng trở lại.

Chỉ còn vài tháng nữa là đến cuối năm, đây là giai đoạn mà các hãng xe tăng giá khi nhu cầu đổi xe mới của khách hàng tăng cao. Đây được xem là cơ hội để Honda SH, Honda Air Blade phục hồi sau chuỗi ngày ảm đạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news