Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng liên tục nhận quà đắt đỏ của fan: Từ bánh dát vàng, tiền mặt đến món đồ 'độc nhất vô nhị'

Thứ bảy, 10/10/2020, 10:20 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trăn trở, hạnh phúc cả đêm khi nhận được món quà "khủng" và độc lạ của một fan nữ yêu thường dành tặng mình.

Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc chia sẻ món quà nhận được trong đêm từ một fan nữ. Đây là một món quà độc lạ và vô cùng đắt đỏ mà Mr Đàm nhận được.

Món quà mà giọng ca "Vợ tương lai" nhận được chính là chùm nho đang làm mưa làm gió tại Nhật với giá trên trời gần 500 nghìn/quả. Món quà này khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thích thú và trăn trở cả đêm vì không biết nên ăn hay giữ lại vì giá trị của nó quá đắt đỏ.

Món quà giá trị của fan nữ tặng khiến Đàm Vĩnh Hưng trăn trở cả đêm. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời cảm ơn đến fan nữ đặc biệt này. Đây không phải lần đầu tiên Mr Đàm nhận quà khủng từ fan. Trước đó, rất nhiều lần nam ca sĩ nhận được những món quà trị giá lớn như vàng, hay thậm chí là tiền mặt.

>> Xem thêm: Cuộc sống bí ẩn 2 MC đình đám của 'Chiếc nón kỳ diệu' khi thời thế đổi thay

Có thể thấy, hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn được công chúng đón nhận và yêu thương. Sở hữu chất giọng khàn đặc biệt, Mr Đàm luôn biết cách tận dụng ưu thế cho ra hàng loạt bài hit đình đám suốt 2 thập kỷ qua.

Qùa sinh nhật dát vàng của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Thậm chí là còn được fan tặng tiền mặt. Ảnh internet

Cũng phải thừa nhận một điều rằng, Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ chịu chiu và chịu chơi, đặc biệt là chịu thay đổi bản thân để phù hợp với thị trường nhạc Việt theo xu thế hiện đại. Chính vì vậy, những MV của Mr Đàm không khiến người xem nhàm chán.

>> Xem thêm: Nhật Kim Anh mặt đối mặt chồng cũ, gay gắt giành quyền nuôi con, lộ hình ảnh xót xa

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn là quý ông độc thân dù đã ở ngưỡng tuổi U50. Sau nhiều năm theo đuổi Mỹ Tâm bất thành, Mr Đàm đã chịu từ bỏ và tìm cho mình một chân ái khác. Nam ca sĩ hiện đang hẹn hò với bạn gái bí mật và chưa sẵn sàng công khai người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news