Tin mới

Hết khoe ảnh khóa môi, Huy Trần lại 'hộ tống' Ngô Thanh Vân đến phim trường

Thứ hai, 29/03/2021, 12:44 (GMT+7)

Mới đây Huy Trần và Ngô Thanh Vân lại tung 'hint' hẹn hò khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Chưa từng công khai hẹn hò nhưng những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ mà Ngô Thanh Vân – Huy Trần thể hiện trên trang cá nhân như khẳng định điều đó. Mới đây, Huy Trần khoe khoảnh khắc tháp tùng “chị đẹp’ đến tận phim trường “Thanh sói”. 

Huy Trần tháp tùng Ngô Thanh Vân lên phim trường và ở cùng nhau đến tận tối muộn
Huy Trần tháp tùng Ngô Thanh Vân lên phim trường và ở cùng nhau đến tận tối muộn

Cụ thể, Huy Trần và Ngô Thanh Vân đồng loạt đăng ảnh check in ở cùng 1 góc tại trường phim. Huy Trần khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi về sự chu đáo, tinh tế, khi thấy bạn gái lao động vất vả đã đích thân lên động viên, khích lệ. Không cần phô trương chỉ đơn giản xuất hiện cùng nhau chốn đông người đã chứng minh mối quan hệ đang phát triển vô cùng tốt đẹp của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Cô gái trong ảnh nền máy tính trùng khớp với Ngô Thanh Vân
Cô gái trong ảnh nền máy tính trùng khớp với Ngô Thanh Vân

Trước đó Huy Trần đăng story khoe màn hình máy tính cực tình; “Fav working space and fav hot chocolate egg cream” (tạm dịch: Không gian làm việc ưa thích và cốc chocolate nóng kèm kem trứng yêu thích).

Điều đáng chú ý là bức ảnh nền không ai khác ngoài anh và Ngô Thanh Vân đang khóa môi trên bãi biển. Hình ảnh tuy không rõ nét nhưng nhìn qua từ vóc dáng tới chiều cao và trang phục nhiều người đều khẳng định cô gái trong ảnh không ai khác chính là “đả nữ” Ngô Thanh Vân.

Quay trở lại tháng 11 năm ngoái, Ngô Thanh Vân có chia sẻ hình ảnh đi nghỉ dưỡng ở biển. Trong đó, cô có diện bộ váy trắng, tóc xõa dài giống y hệt cô gái trong bức hình trên máy tính của Huy Trần.

Người hâm mộ hy vọng cả 2 sớm về chung 1 nhà
Người hâm mộ hy vọng cả 2 sớm về chung 1 nhà

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news