Tin mới

Hết khoe đồ ăn, Võ Hoàng Yến còn ca ngợi trung tâm cách ly vui như hội

Chủ nhật, 22/03/2020, 21:26 (GMT+7)

Từ ngày về nước bị cách ly, siêu mẫu Võ Hoàng Yến luôn khoe cuộc sống trong khu ly không nhàm chán hay bức bối như nhiều người vẫn mường tượng.

Ngày thứ tư thực hiện cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An Ninh tỉnh Bình Dương, siêu mẫu không quên chia sẻ với mọi người cuộc sống trong môi trường cách ly.

Khác với hình ảnh siêu mẫu cá tính, lạnh lùng trên sàn diễn, Hoàng Yến của đời thường rất vui vẻ và hòa đồng. Đăng tải clip đánh cầu lông, Hoàng Yến cho hay: "Hoạt động buổi sáng của em. Ai nói đi cách ly là khổ? Khổ hay không do mình, tự tạo niềm vui, giao lưu và hoạt động thể thao như này (vẫn giữ khoảng cách 2m) thì khổ kiểu gì? Nếu cứ nằm dài một chỗ rồi than thì khổ là đúng rồi. Hãy lạc quan lên và vận động nhiều hơn nha".


Trước đó, siêu mẫu họ Võ cũng chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh sinh hoạt đông vui trong trung tâm cách ly. Đó là khoảng sân rộng dành cho những hoạt động tập thể, có nhóm người tập khiêu vũ, nhóm đánh cầu lông, nhóm đá cầu...

Thể theo nguyện vọng của cư dân mạng, cân dài còn nói vui rằng sẽ mở lớp học catwalk tại đây.

Võ Hoàng Yến còn khiến nhiều người không khỏi bật cười với ý định mở tiệm tạp hoá tại khu cách ly vì đồ ăn, hoa quả và vật dụng cá nhân được gửi vào quá nhiều. Siêu mẫu đã kỳ công trưng bày cả 1 kệ hàng hoá đủ mặt hàng vô cùng hoành tráng và mang lên trang cá nhân để PR, rao bán hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news