Tin mới

Hết nhờ công an can thiệp, Trấn Thành lại có hành động quyết liệt này

Thứ năm, 04/07/2019, 20:53 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố truy tìm kẻ phỉ báng Hari Won, thậm chí còn nhờ sự can thiệp của công an, Trấn Thành tiếp tục viết tâm thư dằn mặt "kẻ khẩu nghiệp".

Sáng ngày 4/7, Trấn Thành bất ngờ đăng lên tài khoản một số người đã xúc phạm Hari Won kèm theo dòng chia sẻ đầy phẫn nộ: "Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng, nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế!

Nếu bạn chỉ viết vu vơ 1 bình luận tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó".

Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí, Trấn Thành nói sẽ báo công an tìm ra người này, đến tận nhà để làm việc.

Dòng chia sẻ đầy bức xúc của nam danh hài nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận. Mới đây, nam danh hài họ Huỳnh tiếp tục viết tâm thư trải lòng về thị phi mà người nổi tiếng phải đối mặt, cũng như sự chua xót khi chính tổ ấm của mình rơi vào cảnh tượng bị nguyền rủa.

"Một lần nữa, xin khẩn thiết chia sẻ một quan điểm như sau. Tôi luôn tự hiểu: “đã chọn nghiệp làm nghệ sỹ là đồng nghĩa với việc song hành với thị phi”. Tôi không than vãn vì điều đó.

Khi không thích tôi, các bạn hoàn toàn có thể góp ý, chê bai, chỉ trích... nói chung là chia sẻ quan điểm MỘT CÁCH CÓ VĂN HOÁ. Sao cũng được! Những ai dùng lời lẽ quá thô tục, tôi xin phép BLOCK. Vì đây là nhà của tôi, tôi không muốn thấy điều tiêu cực và tôi muốn xây dựng 1 trang fan page lành mạnh - nơi mọi người chia sẻ với nhau những điều tốt đẹp và hay ho.

Khi mình có thái độ với ai thì nói thẳng người đó. Đừng lôi gia đình người ta vào. Họ vô tội và không liên quan. Cái nào ra cái đó! Sòng phẳng và nghĩa khí một chút nào!

Phát ra những lời cay nghiệt và nguyền rủa người khác không làm họ tệ hơn mà mang nghiệp vào mình nặng hơn. Vậy thì thốt nó ra để làm gì???

Bức tâm thư dài của Trấn Thành sau khi tuyên bố tìm ra kẻ khẩu nghiệp vợ mình. Ảnh chụp màn hình

Trước khi làm gì xấu với ai, hãy dừng vài giây lại và suy nghĩ: “nếu những điều mình sắp làm với người ta mà xảy ra với gia đình mình thì sao”??? Tôi tin là khi hình dung ra được như vậy, các bạn sẽ không làm đâu.

Năm 2019 rồi, thoát ra khỏi cái xấu để cùng nhau sống tốt đi các bạn. Thay vì quá rảnh rỗi để tổn thương ai đó, hãy dành thời gian đó cho chính mình để nghĩ cách làm giàu và sống hạnh phúc đi. Vì khi bạn hạnh phúc, bạn sẽ không có thời gian đi làm buồn người khác đâu!!!!

Vậy.... bạn đang hạnh phúc hay bất hạnh?Hãy lo cho cuộc đời mình đi nhé!!! Còn nhiều chuyện phải lo lắm!!!", Trấn Thành viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news