Tin mới

Hết ông xã Trường Giang đến em gái ruột bênh vực Nhã Phương về ồn ào bị tố 'mắc bệnh ngôi sao'

Thứ sáu, 23/04/2021, 17:22 (GMT+7)

Sau khi công ty quản lý của Nhã Phương và Trường Giang lên tiếng về vụ việc ồn ào với đạo diễn Nhất Trung, em gái của nữ diễn viên mới đây cũng có động thái bênh vực.

Những ngày vừa qua, Nhã Phương bị đạo diễn Nhất Trung tố mắc bệnh ngôi sao khi không chịu quảng bá phim theo kế hoạch sắp xếp. Điều đó khiến bộ phim 1990 phải rời lịch. Không chỉ ông xã Trường Giang lên tiếng bênh vực vợ mà mới đây, Jumy Phương Anh cũng đã lên tiếng bênh vực chị gái.

Chị em Nhã Phương
Chị em Nhã Phương

Trên trang cá nhân, em gái Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý có liên quan đến lùm xùm của chị gái và ekip bộ phim: "Để đây và không nói gì thêm. Sống đàng hoàng tử tế, không việc gì phải sợ". Câu nói của Jumy Phương Anh như 1 lời khẳng định mạnh mẽ. Cô tin rằng chị mình làm đúng và không có gì phải lo lắng hay sợ hãi.

Em gái ruột lên tiếng bênh vực Nhã Phương
Em gái ruột lên tiếng bênh vực Nhã Phương

Phía công ty của nữ diễn viên trước đó cũng lên tiếng cho biết Nhã Phương hoàn toàn bị động về lịch trình, nội dung công việc và quản trị mạng xã hội. Nhưng điều này khá vô lý vì trang cá nhân, lịch trình làm việc bản thân Nhã Phương cũng phải xem qua và nắm được 1 phần không thể công ty "thâu tóm" toàn bộ và điều động theo ý muốn.

Hết ông xã Trường Giang đến em gái ruột bênh vực Nhã Phương về ồn ào bị tố 'mắc bệnh ngôi sao' - Ảnh 1

Gần đây, nhân dịp sinh nhật Trường Giang, anh đã dành những lời ngọt ngào cho bà xã: "Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm". Câu từ của nam danh hài khá chung chung khiến khán giả không hiểu được thực chất Trường Giang muốn nhắn nhủ dù thế nào thì gia đình vẫn luôn bên cạnh và bảo vệ.

Nhã Phương bật khóc khi đến họp báo muộn 2 tiếng
Nhã Phương bật khóc khi đến họp báo muộn 2 tiếng

Giữa nhiều luồng ý kiến trái chiều, nhân vật chính - Nhã Phương vẫn chưa có động thái gì về sự việc này, hiện cô vẫn "im hơi lặng tiếng". Trước đó, cô cũng vừa bị chỉ trích khi đến trễ 2 tiếng trong họp báo phim Song song, phải bật khóc xin lỗi khán giả.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news