Tin mới

Nathan Lee bị coi thường khi phía Ngọc Trinh chẳng mảy may đoái hoài đến tuyên bố kiện cáo của nam ca sĩ?

Thứ sáu, 23/04/2021, 16:27 (GMT+7)

Ngay sau tuyên bố kiện Ngọc Trinh và đòi bồi thường 30 tỷ đồng từ Nathan Lee, phía Ngọc Trinh cũng đã có câu trả lời cho vấn đề đang gây xôn xao này.

Sau một thời gian dài công khai khẩu chiến với Ngọc Trinh, vào trưa ngày 23/4 Nathan Lê đã thực hiện livestream để 'dằn mặt' Cao Thái Sơn vì đã lên tiếng đứng về phía Ngọc Trinh và chỉ trích anh. Hơn hết, đoạn livestream của Nathan Lee còn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi anh tuyên bố sẽ kiện và đòi "nữ hoàng nội y" bồi thường 30 tỷ đồng.

Trưa ngày 23/4, Nathan Lee đã thực hiện livestream và tuyên bố kiện Ngọc Trinh
Trưa ngày 23/4, Nathan Lee đã thực hiện livestream và tuyên bố kiện Ngọc Trinh

Cụ thể, sau khi nghe luật sư của mình phân tích về vấn đề an ninh mạng, Nathan Lee đã thẳng thừng tuyên bố: "Ngày hôm nay anh chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, số tiền bồi thường rất nhỏ 30 tỷ đồng cho những gì bọn em gây ra. Tụi em không là cái gì trong mắt anh. Tụi em tự lôi anh vào vụ việc. Nhưng cũng tốt vì cả nước sẽ biết rằng showbiz không xấu, chỉ có những kẻ xấu làm showbiz xấu hơn trong mắt công chúng".

Hành động của Nathan Lee gặp phải không ít ý kiến trái chiều bởi từ đầu ồn ào đến giờ chỉ có Nathan Lee tỏ ra vô cùng "hiếu chiến". Anh dành những từ ngữ không hay, thiếu tế nhị để "dằn mặt" Ngọc Trinh. Còn "nữ hoàng nội y" chưa một lần nhắc tến Nathan Lee trong chia sẻ của mình.

Phía Ngọc Trinh cũng đã phản hồi về sự việc này. Ảnh: Internet
Phía Ngọc Trinh cũng đã phản hồi về sự việc này. Ảnh: Internet

Trước tuyên bố bị kiện và đòi bồi thường, quản lý của Ngọc Trinh mới đây đã có chia sẻ đầu tiên. Theo đó cô đang rất bận rộn nên không để ý đến nhiều chuyện xung quanh.

"Thật sự những ngày này chị và cả Ngọc Trinh cũng như ê-kíp rất bận. Không có quan tâm đến mấy chuyện này, còn thông tin Nathan Lee kiện gì đó chị chưa nghe nói mà thôi kệ đi, chứ giờ chị bận quá không có thời gian quan tâm thiệt", quản lý của Ngọc Trinh cho hay.

Ngọc Trinh chẳng mảy may đoái hoài đến những ồn ào với Nathan Lee. Ảnh: Instagram
Ngọc Trinh chẳng mảy may đoái hoài đến những ồn ào với Nathan Lee. Ảnh: Instagram

Riêng về phía Ngọc Trinh, giữa thời điểm này cô đã đăng tải hình ảnh đầy cá tính bên siêu xe Rolls Royce vừa "tậu" và không nhắc gì đến ồn ào đang bủa vây.

Câu trả lời và động thái từ phía người đẹp gốc Trà Vinh khiến nhiều người cho rằng Nathan Lee bị  coi thường ra mặt khi Ngọc Trinh chẳng mảy may đoái hoài đến tuyên bố hùng hồn của nam ca sĩ trên MXH.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Còn về phía Nathan Lee có vẻ như anh vẫn chưa muốn sự việc này dừng lại ở đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news