Tin mới

Sự thật phát ngôn mới gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi

Thứ năm, 03/08/2023, 09:14 (GMT+7)

Thông tin Hoa hậu Ý Nhi phát ngôn 'có đủ lấp lánh, đủ xuất cảnh chưa' được làm rõ qua đoạn clip mới đây.

Vừa qua trên mạng xã hội lại xuất hiện bài viết hoa hậu Ý Nhi hỏi người hâm mộ: "Mọi người chấm mấy điểm cho layout đi ăn sinh nhật này của Nhi, có lấp lánh không? Có đủ để xuất cảnh chưa?". Theo đó, phát ngôn được cho là dẫn lại từ một đoạn clip dự tiệc sinh nhật một người quen của Ý Nhi.

Phát ngôn được cho là của Ý Nhi lại tiếp tục gây xôn xao. Nhiều người bày tỏ thất vọng trước suy nghĩ của nàng hậu. Tuy nhiên, sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip chính thức minh oan cho Hoa hậu Ý Nhi. 

Theo đó, nghe kỹ trong đoạn clip thì chính xác câu nói của Hoa hậu Ý Nhi là "đã đủ để đi ăn sinh nhật chưa" chứ không phải "đủ để xuất cảnh chưa". Có thể thấy, việc trích dẫn sai ý giữa loạt ồn ào khiến Ý Nhi tiếp tục chịu thêm chỉ trích. 

Hoa hậu Ý Nhi trong giây phút đăng quang. Ảnh internet
Hoa hậu Ý Nhi trong giây phút đăng quang. Ảnh internet

Ý Nhi được biết đến là tân Hoa hậu của Miss World Vietnam 2023. Trong đêm chung kết, nàng hậu đã có màn thể hiện tỏa sáng và kết quả cuối cùng đã làm đa số người hâm mộ hài lòng. Bên cạnh đó, Ý Nhi cũng là nàng hậu hiếm hoi mạnh dạn công khai chuyện tình 5 năm trước công chúng sau đăng quang.

Sau đăng quang, Ý Nhi nhận được câu hỏi: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?", người đẹp nêu quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

Sự thật phát ngôn mới gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 1
 

Về phía bạn trai của Ý Nhi, giữa ồn ào - Nguyễn Anh Kiệt cũng có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau khi nàng hậu công khai là bạn trai. Cụ thể, bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi không nhắc đến những lời nhận xét kém duyên mà chỉ bày tỏ sự trân trọng vì được bạn bè và cư dân mạng ủng hộ trong mấy ngày qua. Nguyễn Anh Kiệt chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và quan tâm, dành nhiều lời tốt đẹp cho em".

Ý Nhi bật khóc xin lỗi sau loạt phát ngôn. Ảnh internet
Ý Nhi bật khóc xin lỗi sau loạt phát ngôn. Ảnh internet

Trong một cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang, Ý Nhi nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu".

Trước sức ép của dư luận, Hoa hậu Ý Nhi bật khóc khi lên tiếng xin lỗi khán giả. Hoa hậu tự nhận bản thân chưa đủ chín chắn, thiếu kinh nghiệm khi phải thực hiện nhiều buổi phỏng vấn liên tục vài ngày sau khi đăng quang. Những suy nghĩ vô tư cũng khiến phát ngôn của cô chưa chính xác và đầy đủ. Lịch trình dày đặc làm Ý Nhi không đủ tỉnh táo để truyền tải đúng ý nghĩa câu trả lời tới khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news