Tin mới

Ca sĩ Minh Quân, cựu người mẫu Trang Trần nói về ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi

Thứ năm, 03/08/2023, 10:12 (GMT+7)

Scandal của Ý Nhi cũng thu hút nhiều sao Việt. Nhiều ca sĩ, người mẫu cũng nêu quan điểm về ồn ào của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 như ca sĩ Minh Quân, cựu người mẫu Trang Trần.

Những ngày qua, ồn ào "vạ miệng" của Tân hoa hậu Ý Nhi thu hút sự chú ý của dư luận với những tranh cãi trái chiều. Dù Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi hai lần nhưng sức nóng của scandal dường như vẫn chưa hạ nhiệt. Ngày 2/8, cư dân mạng lan truyền đoạn clip Miss World Vietnam 2023 trả lời phỏng vấn gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, khi được MC yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng quê Bình Định, Ý Nhi liền đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".

Ý Nhi trong phần trả lời phỏng vấn nhanh 'kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định'. Ảnh chụp màn hình.
Ý Nhi trong phần trả lời phỏng vấn nhanh "kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định". Ảnh chụp màn hình.

Câu trả lời của Ý Nhi được cho là thiếu khiêm tốn khi kể tên mình trước cả tên vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử. Ngoài ra, việc chân dài 2k2 cho rằng nhà thơ Hàn Mặc Tử quê ở Bình Định cũng khiến nhiều người bức xúc vì sai kiến thức cơ bản. Hàn Mặc Tử tên thật là Nguyễn Trọng Trí (1912 – 1940), ông sinh ra tại làng Mỹ Lệ, Đồng Hới, Quảng Bình nhưng lớn lên ở Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Trước những lỗi sai của Ý Nhi trong câu trả lời ngắn này, dân mạng chỉ còn biết than phiền vì sai nghiêm trọng kiến thức cơ bản. 

Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: FB Ý Nhi.
Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: FB Ý Nhi.

Scandal của Ý Nhi cũng thu hút nhiều sao Việt. Nhiều ca sĩ, người mẫu cũng nêu quan điểm về ồn ào của Ý Nhi. 

Chiều 2/8, ca sĩ Minh Quân lên tiếng về scandal của Tân Hoa hậu Ý Nhi. Nam ca sĩ cho biết, khi theo dõi phát ngôn của cô, có những lúc anh cho rằng có thể do tuổi còn trẻ, còn chưa chín chắn, còn bồng bột và đang quá hưng phấn vì vừa đoạt giải nên Ý Nhi có phát ngôn chưa khéo léo. Tuy nhiên, sau khi xem xong đoạn phỏng vấn "kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định" thì Minh Quân thực sự sốc.

Bài đăng của ca sĩ Minh Quân.
Bài đăng của ca sĩ Minh Quân.

"Đất Bình Định sản sinh biết bao anh tài nhân kiệt cho đất nước, biết bao anh hùng dân tộc, biết bao văn nhân lỗi lạc...thật tiếc khi trong đó có "em". Cái tôi của cô gái này quá lớn hay sự ngạo mạn, tự cao đã trở thành hệ tư tưởng của cô gái. Phải chăng đó là kết quả của sự buông lỏng giáo dục từ gia đình, quá nuông chiều dẫn đến lối suy nghĩ đó. Hoa hậu không chỉ đẹp về bề ngoài mà còn phải đẹp về nhân cách, lời ăn tiếng nói chừng mực, khiêm tốn, là đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt", Minh Quân nêu quan điểm.

Cuối bài viết, anh cũng cho rằng: "Có lẽ đã đến lúc các cơ quan quản lý nhà nước cần vào cuộc để chấn chỉnh, tránh để ảnh hưởng đến lối tư duy của thế hệ trẻ tương lai".

Ca sĩ Minh Quân. Ảnh: FB Minh Quân.
Ca sĩ Minh Quân. Ảnh: FB Minh Quân.

Ngoài Minh Quân, cựu người mẫu Trang Trần cũng tiếp tục lên tiếng về ồn ào của Ý Nhi. Bà mẹ một con đưa ra lời khuyên cho Ý Nhi và ê-kíp của công ty chủ quản: "Lời khuyên dành cho bé hoa hậu mới lúc này: Nên im lặng đừng nói thêm bất kỳ điều gì. Lần 1 thì cư dân mạng có thể bỏ qua chứ em đăng quang mà em phát ngôn thế này thì thương em mấy cũng không bảo vệ em lâu được. Giờ cầu "phốt" gì to đẩy "phốt" em xuống chứ đuối quá". 

Bài đăng của Trang Trần. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Trang Trần. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, loạt ảnh Ý Nhi cùng hai Á hậu Đào Hiền và Minh Kiên mặc trang phục lộng lẫy, đội vương miện đi thăm bệnh nhân ở bệnh viện tư nhân gây nhiều tranh cãi. Trang Trần cho rằng, công ty quản lý đã sai lầm trong việc làm truyền thông: "Thấy cực thương 3 bé hoa hậu. Bên công ty chủ quản tại sao lại định hướng hình ảnh ăn mặc như vậy đi thăm bệnh, Từ thiện thì chán mớ đời".

Cựu người mẫu Trang Trần. Ảnh: FB Trang Trần.
Cựu người mẫu Trang Trần. Ảnh: FB Trang Trần.

 

Trước đó, sáng 1/8, nhiều hội nhóm trên mạng xã hội Facebook lan truyền loạt ảnh Ý Nhi cùng hai Á hậu Đào Hiền và Minh Kiên đi thăm, tặng quà ở bệnh viện. Điều đáng nói là bệnh viện mà Top 3 Miss World Vietnam 2023 tới là bệnh viện 5 sao.

Sau khi bị dư luận lên án, chỉ trích, BTC Miss World Vietnam đã lên tiếng giải thích. "Đó là bệnh viện tài trợ cho cuộc thi Miss World Vietnam 2023 nên theo hợp đồng thì sau đăng quang các bạn sẽ trở về có những hoạt động đồng hành.

Top 3 đến đây ghé thăm văn phòng và ban giám đốc bệnh viện là chính nên mặc trang phục này là phù hợp, giống như ghé thăm văn phòng các nhãn hàng khác. Trong chương trình, các bạn sẽ được đưa đi tham quan tại những khu vực cho phép để tìm hiểu không gian, cơ sở vật chất của bệnh viện.

Phía công ty chưa từng chia sẻ đây là hoạt động Từ thiện mà đây là hoạt động của top 3 Miss World Vietnam 2023 theo lịch trình với nhà tài trợ. Vì thế, những thông tin trên MXH là không đúng sự thật", đại diện truyền thông của BTC Miss World Vietnam lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news