Tin mới

H’Hen Niê 'chơi lớn' khi tung bộ ảnh gợi cảm mừng sinh nhật 28 tuổi

Thứ sáu, 15/05/2020, 16:52 (GMT+7)

Vừa mừng tuổi 28 đồng thời cũng kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê đã chơi lớn khi thực hiện bộ ảnh bikini vô cùng táo bạo.

Mới đây, H’Hen Niê khiến khán giả bất ngờ khi tung bộ ảnh bikini đầy táo bạo với sắc hồng. gợi cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

H’Hen Niê thu hút sự chú ý của khán giả khi đăng bộ bikini.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy được thân hình săn chắc, khỏe khoắn cùng làn da nâu nóng bỏng của H’Hen Niê khiến nhiều người thích thú.

Làn da khỏe khắn của H’Hen Niê gây chú ý.

Nổi tiếng là một trong những hoa hậu có thể hình đẹp của Việt Nam, H’Hen Niê luôn ấn tượng với những màn khoe body đầy ấn tượng. Dù  thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nhưng lại không hề nép vế trước các nhan sắc của quốc tế ở Miss Universe 2018.

Nhan sắc ngày càng quyến rũ của H’Hen Niê.

Được biết, bộ ảnh này kỉ niệm cô nàng bước sang tuổi 28 và những khởi đầu cho chặng hành trình mới sau nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Trong bộ ảnh, mái tóc xoăn kết hợp cùng các phụ kiện như bong bóng và nơ to của NTK Lê Thanh Hòa đã làm nổi bật làn da đen bóng của H’Hen Niê. Sự thay đổi hình ảnh liên tục của nàng Hậu khiến nhiều người không nhận ra. Tuy nhiên, cô vẫn nhận được nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng.

Chỉ có H'Hen Niê mới dám "chơi lớn" như thế này.

H'Hen Niê là một hoa hậu người Việt Nam. Cô là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan và lọt vào Top 5 chung cuộc. Đây được coi là Hoa hậu sống giản dị nhất Việt Nam với cách nói chuyện thân thương rất được lòng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news