Tin mới

H'Hen Niê đẹp hút mắt với bikini hồng, khoe vòng ba 1m

Thứ năm, 05/03/2020, 16:08 (GMT+7)

Sau thời gian chăm chỉ tập luyện, giảm cân cuối cùng H'Hen Niê đã chinh phục được vóc dáng ưng ý. Trong giới showbiz, cô cũng được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu vòng ba "khủng".

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải một đoạn clip ghi lại quá trình thực hiện bộ ảnh mới.

Theo đó, nàng Hậu sinh năm 1992 diện thiết kế áo tắm màu hồng neon nổi bật. Cô tự tin khoe thân hình nóng bỏng với làn da nâu cực sexy.

Hình ảnh của H'Hen Niê trong bộ ảnh mới

Bộ áo tắm với thiết kế xẻ táo bạo đã giúp cô nàng khoe vòng eo thon gọn, săn chắc. Đây chính là thành quả cho nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ của cô.

Được biết, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sở hữu số đo ba vòng 84-60-93cm.

Tuy nhiên theo chia sẻ của cô, sau quá trình tập luyện để tăng cân, vòng ba của cô chạm mốc 97cm thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và hiện tại đã lên đến 100cm.

Hiện tại vòng ba của cô đã lên tới 100cm

Bên cạnh vóc dáng thì kiểu tóc của chân dài sinh năm 1992 trong bộ ảnh mới cũng là một điểm nhấn khác biệt. Cô chọn kiểu tóc dài bạch kim độc đáo khiến fans vô cùng bất ngờ.

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú trước sự thay đổi của H'Hen Niê sau khi hết nhiệm kỳ. Cùng thời điểm này, H'Hen Niê cũng đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô "đập hộp" nút bạc YouTube.

Thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vòng ba đã là 97cm

Hiện tại, H'Hen Niê đang bận rộn tập luyện cho dự án điện ảnh đầu tay mang nhiều yếu tố hành động mà cô có dịp tham gia. Những hình ảnh mỹ nhân sinh năm 1992 tích cực tập luyện võ thuật cùng đội ngũ ê-kíp khiến người hâm mộ nóng lòng mong chờ dự án lần này.

Hồi sau Tết, H'Hen Niê vẫn còn khoe bụng mỡ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê Hoa hậu