Tin mới

H'Hen Niê khoe 'gia tài' sau tết, dân tình nhảy vào khen hoa hậu hết lời

Thứ bảy, 01/02/2020, 18:27 (GMT+7)

Trong khi các cô gái khác tự dằn vặt thì hoa hậu H'Hen Niê lại tỏ ra thích thú khoe "gia tài" sau tết này.

Trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê không không ngại xấu mà khoe "rổ mỡ bụng" trước bàn dân thiên hạ. Có thể thấy sau hơn một tuần nghỉ tết, hoa hậu phố núi đã tích được lớp mỡ kha khá. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã nhảy vào động viên H'Hen Niê cùng "bé mỡ".

H'Hen Niê khoe mỡ bụng sau Tết Nguyên đán 2020.

"Điều này ổn mà. Cả năm bạn không ăn nhiều rồi nên hãy tận hưởng đồ ăn trong suốt dịp lễ rồi sau đó tập luyện", "Vẫn rất ổn luôn chị ơi, chị vẫn rất đẹp", "Ha ha, vẫn đáng yêu chị ạ", "Chiếc bụng cute", "Vẫn gợi cảm và xinh đẹp", "Mập lên có chút xíu à, dáng vẫn chuẩn chị ơi"... đó là những lời động viên mà mọi người dành cho hoa hậu.

H'Hen Niê gói bánh chuẩn bị cho Tết Nguyên đán.

Năm nay, sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu và trao vương miện cho người kế nhiệm là Nguyễn Trần Khánh Vân, H'Hen Niê kết thúc công việc và trở về quê nhà vào ngày 28 Tết. Cô đã có một cái tết đầm ấm và trọn vẹn bên gia đình, bạn bè. H'Hen Niê đã có một nhiệm kỳ hoa hậu thành công, truyền cảm hứng cho rất nhiều người và giúp đỡ được cho cộng đồng trên cương vị nữ hoàng sắc đẹp. Sắp tới, cô sẽ tiếp tục trở lại với công việc và tiếp tục theo đuổi những dự định còn đang ấp ủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news