Tin mới

H'Hen Niê gây 'bão' mạng vì hành động đặc biệt dành cho Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 02/07/2019, 16:55 (GMT+7)

Vì quá yêu mến Sơn Tùng M-TP, H'Hen Niê đã canh giờ để cầy view cho MV "Hãy trao cho anh" của nam ca sĩ.

Tối 1/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung ra MV "Hãy trao cho anh" và nhanh chóng thu về hàng triệu lượt xem. Không chỉ fan của Sơn Tùng hào hứng mà cả H'Hen Niê cũng hào hứng không kém.

H'Hen Niê khoe ảnh báo thức chờ đến giờ cày view cho Sơn Tùng. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê, khoe bức ảnh chụp màn hình điện thoại với giờ báo thức được cài đặt từng phút tới đúng giờ xem MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng. Hành động này của cô khiến khán giả thêm phần phấn khích.

H'Hen Niê là một fan cứng của Sơn Tùng. Ảnh internet

H'Hen Niê được xem là một fan cứng của Sơn Tùng M-TP. Trước đó, khi giọng ca gốc Thái Bình vừa tung poster "Hãy trao cho anh", Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 tỏ ra vô cùng thích thú. Chân dài Tây Nguyên chia sẻ video tổng hợp những câu nói hay nhất của thần tượng và khen ngợi: “Thích quá, nói hay quá”.

Chỉ nửa ngày kể từ lúc Sơn Tùng phát hành MV "Hãy trao cho anh", sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ sau 1 năm vắng bóng đã liên tiếp gặt hái những con số ấn tượng, thiết lập nên những kỉ lục lịch sử của làng nhạc Việt.

Tính đến thời điểm hiện tại, "Hãy trao cho anh" đã đạt 1 triệu views chỉ trong 8 phút, 2 triệu views trong 14 phút, 5 triệu views trong 1 tiếng đồng hồ, 10 triệu views trong 3 tiếng đồng hồ (tính theo thời gian thực tế).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hãy trao cho anh