Tin mới

H'Hen Niê xuất hiện với hình ảnh gây 'sốc', chưa có hoa hậu nào dám làm

Thứ sáu, 21/06/2019, 14:42 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện với hình ảnh lội ruộng làm đồng, ăn cơm cá khô khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê cập nhật hình ảnh mới nhất khi trở về quê thăm gia đình sau hơn một tháng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019. Cô kể về câu chuyện của mình và cậu em trai. Cậu bé lo lắng đường xá thay đổi, H’Hen Niê không biết đường ra ruộng. Trước sự lo lắng của em trai, người đẹp Ê-đê cho biết cô đi làm chứ không đi… “tẩy não”.

Nàng hậu viết:

"Lấm lem thế này! Thì giặt gì cho sạch đồ đây hử?

Tâm sự:

Em trai: Chị tự đi à? Đường xá thay đổi rồi chị không biết đường ra ruộng nữa đâu.

Hen: Ớ mi đùa ta à, ta đi làm chứ có đi tẩy não đâu. Lêu lêu. Hen tới ruộng còn quậy mọi người quá chừng luôn, ăn hết cơm của họ".

Trong loạt ảnh, H'Hen Niê mặc áo thun, quần short đen, đi dép lê, để mặt mộc, thoải mái ngồi dưới đất ăn cơm một cách ngon lành với mọi người. Bữa cơm giản dị chỉ có cá khô và dưa leo.

Thế nhưng, nàng hậu thưởng thức bữa cơm một cách hạnh phúc nhất. Thậm chí, cô còn ăn đến hết hai bữa chỉ trong tích tắc và suy nghĩ có nên ăn thêm bữa thứ ba. Nhìn cách ăn mặc và biểu cảm ăn cơm của H'Hen Niê hẳn không ai có thể ngờ cô chính là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018.

Đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê xuất hiện với những hình ảnh giản dị khiến cư dân mạng ngạc nhiên. Trước đó trong loạt ảnh đi Từ thiện tại Sơn La, H'Hen Niê nhận được những lời khen ngợi vì ăn mặc giản dị, ngồi xe máy đi lên bản.

Nhiều lần H'Hen Niê H'Hen Niê nhận được những lời khen ngợi vì ăn mặc giản dị, ngồi xe máy đi lên bản.

Những hình ảnh của H'Hen Niê khi đi từ thiện luôn mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện. Nhiều fan quốc tế khen Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có "trái tim ấm áp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê