Tin mới

HHen Niê: Hứa đi em, xin đừng lột xác!

Thứ hai, 02/04/2018, 15:59 (GMT+7)

Sẽ ra sao nếu một ngày HHen Niê đi tẩy da, tắm trắng cho da cô ấy sáng như các cô gái khác?

Sẽ ra sao nếu một ngày H'Hen Niê đi tẩy da, tắm trắng cho da cô ấy sáng như các cô gái khác?

Khi lên ngôi tại cuộc thi , nhiều người đã thốt lên, nhan sắc Việt Nam đây rồi. Thuý khi đó có làn da chưa trắng sáng tới mức loá mắt như bây giờ.

Khuôn mặt của cô ấy cũng chưa thực sự hoàn hảo. Thuý có cái mũi chưa phải là tẹt nhưng tròn tròn, cánh mũi lúc hồi hộp thì hơi phập phồng rất đáng yêu. 

Cái cằm của Thuý cũng tròn tròn, đầy đặn, nhìn kỹ thì thấy phúc tướng hiện lên rất rõ ràng. Mắt Thuý lúc nào cũng lấp lánh như biết cười.

HHen Niê: Hứa đi em, xin đừng lột xác! - Ảnh 1.

Nhìn chung, mọi chi tiết trên gương mặt Thuý nếu tách riêng ra thì sẽ ít người khen đẹp nhưng khi kết hợp lại với nhau, cộng thêm thần thái rạng ngời, Thuý đích thực là biểu tượng cho vẻ đẹp Á đông thuần chất. Một cái đẹp mộc mạc, giản dị nhưng cuốn hút.

Không phải ngẫu nhiên mà ban giám khảo chọn những cô không Phẫu thuật thẩm mỹ như Thuý để trao vương miện hoa hậu. Hiểu một cách đơn giản, họ muốn tìm kiếm hạt giống nhan sắc thuần chất, thuần chủng, nguyên bản nhất để làm biểu tượng của nhan sắc Việt Nam.

Ban giám khảo mong muốn Thuý giữ gìn, chăm chút, bảo vệ nhan sắc đó để người dân biết được, người Việt Nam đẹp như thế nào. Thông qua Thuý, người Việt cũng có thể ưỡn ngực tự hào nói với thế giới, các anh, các chị đã biết thế nào là vẻ đẹp thuần chất, biểu tượng của Việt Nam chưa?

Nhưng chỉ sau cuộc thi ít năm, Thuý khác đi nhiều quá. Tôi vẫn nhớ về cái cằm tròn trịa đầy đặn của Thuý, bây giờ cằm của Thuý vẫn thiên thần nhưng dường như khác ngày xưa.

Mắt của Thuý nữa, đôi mắt biết cười ngày xưa bây giờ nhìn thật khác. Có thể nó to hơn nhưng không thấy lấp lánh, không cười tít lên như hồi Thuý đi thi.

Body, vòng 1 của Thuý là một sự khác biệt. Ai đã từng xem Thuý trình diễn áo dài trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam và nhìn Thuý trong bộ ảnh áo dài trắng thì sẽ thấy Thuý thay đổi mạnh mẽ thế nào.

Nhìn chung, vẻ đẹp của tạo hoá ban tặng, vẻ đẹp nguyên bản giúp Thuý bước lên ngôi cao nhất thì nay đã ít nhiều đổi khác. Các chi tiết thiên tài mà tạo hoá đã dày công nặn, vẽ, chỉnh sửa, ngắm nghía sao cho thành một tác phẩm ưng ý nhất thì nay hiện hữu có phần khá lạ lẫm trong mắt nhiều người.

Quy trình thay đổi của Thuý rất giống quy trình của . Duyên lên ngôi cũng với cái cằm tròn tròn. Nhưng sao bây giờ nó nhọn và rất nhọn. Các chi tiết, kết cấu hoàn hảo của chiếc cằm hình như đã thay đổi nhiều.

Duyên bảo cằm nhọn là do Duyên bấm huyệt mà thành. Thật kỳ lạ, ai mà bấm huyệt tài thế. Đôi mắt của Duyên nữa, ngày xưa nó không quá to, to đến mức khác thường như bây giờ.

Đôi môi của Duyên nằm trên chỉnh thể khuôn mặt vốn dĩ rất hài hoà. Nó không mọng lên, rất to và rất dày như đôi của ai đó lạc trôi đến với Duyên.

HHen Niê: Hứa đi em, xin đừng lột xác! - Ảnh 3.

Nói chung, người viết bài này đã rất ngơ ngác khi đối diện với Duyên hiện nay. Ô hay, Duyên ngày xưa đâu nhỉ, Duyên nhỏ nhắn, Duyên trán hơi dô nhưng xinh xắn đâu rồi?

Bây giờ nhìn Duyên cứ thấy như một phiên bản đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản thậm chí như phiên bản đến từ một vương quốc nào đó rất xa xôi, lạ lẫm chứ không phải cô gái đến từ Việt Nam.

Thực ra, Hoa hậu hay bất kỳ ai đều có quyền làm đẹp. Nhưng làm đẹp tới mức khiến nhan sắc được coi là biểu tượng của Việt Nam thay đổi cả 100% như vậy thì khó nghĩ quá. Nếu Duyên bây giờ đi thi, nào ai dám trao vương miện và bảo cô gái này là nhan sắc Á đông rất Việt Nam.

Nói không ngoa, để tìm thấy Kỳ Duyên ngày xưa thì khó, rất khó chứ tìm những vẻ đẹp nhang nhác giống nhau bởi cằm nhọn, mũi thẳng, mắt to, môi mọng, da trắng bóng được tẩy thì nay đâu có khó gì.

Nhìn Thuý, nhìn Duyên lại nhớ H'Hen Niê. Cô gái này lên ngôi nhờ sở hữu nhan sắc đặc biệt và khác biệt. 

Các chi tiết trên gương mặt, mái tóc, với làn da của H'Hen Niê nếu tách riêng ra sẽ không có gì nổi bật nhưng nếu tất cả kết hợp ở H'Hen Niê thì đó là một nhan sắc rạng ngời, không thể trộn lẫn.

Một vẻ đẹp khoẻ khoắn, tươi trẻ, mộc mạc nhưng hiện đại đã được H'Hen Niê đem đến và trình diễn.

Nếu không phải H'Hen Niê thì sẽ không phải ai khác lên ngôi hoa hậu ở cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam năm vừa qua.

Sẽ ra sao nếu một ngày H'Hen Niê đi tẩy da, tắm trắng cho da cô ấy sáng như các cô gái khác? Sẽ ra sao nếu H'Hen Niê đi nâng mũi, sửa cằm, cắt mí mắt, hạ thấp gò má... Nếu ngày đó xảy ra, chắc chắn công chúng sẽ thất vọng đến cùng cực.

Người ta thích nhìn một H'Hen Niê đẹp khác biệt, một H'Hen Niê rạng rỡ như đại ngàn, tươi trẻ như con suối mùa xuân chứ nếu cô ấy đẹp theo phong trào, theo trào lưu, theo ý nghĩ chủ quan của con người thì còn gì là hoa hậu của chúng ta nữa.

Hơn tất cả, tôi mong cô ấy - H'Hen Niê sẽ bảo vệ, giữ gìn nhan sắc này. Nhìn cái cách H'Hen Niê đội vương miện và về với bản làng trên chiếc công nông chạy cồng cộc ở đường làng, tôi tin cô ấy, một người đặc biệt như vậy sẽ không dễ dàng "từ bỏ" nhan sắc đặc biệt của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news