Tin mới

H’Hen Niê lộ ảnh mặc tuềnh toàng ở quán vỉa hè: Chân đi dép lê, mặt bôi kem trị mụn

Thứ bảy, 11/01/2020, 14:11 (GMT+7)

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, H’Hen Niê xuất hiện với hình ảnh giản dị, ăn quán vỉa hè.

Trong chuyến công tác tại Hà Nội, H’Hen Niê đi ăn ở một quán vỉa hè tại Hà Nội. Theo đó, quán bún ngan này nằm trong một ngõ nhỏ, cách trường quay không xa nên được các nghệ sĩ ghé tới. Trong bức hình, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam ăn mặc khá tuềnh toàng, đi dép lê và để mặt mộc. Hình ảnh giản dị của nàng hậu khiến người hâm mộ thích thú.

H'Hen Niê ăn quán vỉa hè ở Hà Nội

Dù để mặt mộc nhưng H’Hen Niê vẫn có làn da mịn màng và thần thái cuốn hút. Trên mặt của nàng hậu vẫn còn bôi kem trị mụn. Ở quán, H’Hen Niê còn ăn một bán bún ngan và một bát miến ngan. để lấp đầy chiếc bụng rỗng. Top 5 Miss Universe ăn uống khá thoải mái và tự nhiên.

H'Hen Niê để mặt mộc và vẫn còn kem trị mụn trên mặt

H’Hen Niê là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017, cô luôn hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ của một hoa hậu. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1992 còn thực hiện rất nhiều dự án để phát triển quê hương như: xây dựng hệ thống nước sạch, phát triển nhà văn hóa, xây dựng thư viện,…

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H’Hen Niê gây xúc động với khoảnh khắc đi chân trần và mặc trên mình bộ trang phục người dân tộc Ê đê. Sau khi trao lại vương miện, người đẹp sinh năm 1992 thường xuất hiện với những hình ảnh giản dị, để mặt mộc khiến người hâm mộ thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê