Tin mới

H’Hen Niê đi làm nương rẫy sau khi hết nhiệm kỳ, gương mặt mộc khiến fan ngỡ ngàng

Thứ năm, 02/01/2020, 09:48 (GMT+7)

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, H’Hen Niê về quê, làm nương rẫy và chia sẻ những hình ảnh rất mộc mạc, giản dị.

Xuất thân từ vùng quê nghèo của dân tộc Ê đê ở Đăk Lăk, H’Hen Niê đã sớm quen với các công việc nương rẫy vất vả. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, người đẹp sinh năm 1992 có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn. Năm nay cô trở về đón Tết Dương lịch cùng gia đình ở quê nhà.

H'Hen Niê lên rẫy hái đu đủ

H’Hen Niê chia sẻ hình ảnh cô đi rẫy hái đu đủ trên trang cá nhân. Top 5 Miss Universe xuất hiện với trang phục vô cùng giản dị, chân chất và gương mặt mộc tự nhiên. Tuy không lộng lẫy, sang chảnh như khi sự kiện nhưng vẫn thấy ở H’Hen Niê nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc. Cô còn chia sẻ hình ảnh căn bếp nhà mình mộc mạc nhưng ấm áp cùng lời chúc mừng năm mới an lành đến mọi người.

Gương mặt mộc của H'Hen Niê vẫn vô cùng xinh đẹp

H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Sau 2 năm nhiệm kỳ, người đẹp sinh năm 1992 luôn hết lòng vì các hoạt động động thiện nguyện. Cô hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi lọt top 5 Miss Universe và khẳng định dấu ấn của nhan sắc Việt trên thế giới.

Vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019, H’Hen Niê gây xúc động với khoảnh khắc trao lại vương miện. Cô đi chân trần và mặc trang phục dân tộc của người Ê đê khi trao lại vương miện cho hoa hâu kế nhiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê