Tin mới

H'Hen Niê nhắn fan 'hãy chỉ nhìn mái tóc' nhưng điều người ta để ý lại là vòng 3 nóng bỏng

Thứ hai, 08/04/2019, 14:11 (GMT+7)

Dù mái tóc ngắn cá tính của H'Hen Niê luôn là điểm nổi bật trong mọi khung hình nhưng với bức ảnh này thì vòng 3 nóng bỏng của Hoa hậu lại là điểm gây chú ý hơn cả.

H'Hen Niê là một trong số những hoa hậu nổi đình nổi đám trong năm 2018 với những thành tích vượt trội của mình. Sở hữu chiều cao 1m72, cùng số đo 3 vòng tương ứng 84-60-93, cô gái Ê-đê lần lượt lập nên kỳ tích khi lọt Top 5 Miss Universe 2018, hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

Thân hình cực chuẩn của Hoa hậu H'Hen Niê khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mặc dù H'Hen Niê có một thân hình vô cùng nóng bỏng nhưng không nhiều khán giả có cơ hội được chiêm bởi nàng hậu ít khi phô da thịt. Chỉ thi thoảng có dịp đi biển, H'Hen mới lại khiến dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" trong những bộ đồ kiệm vải.

Đăng ảnh khoe tóc mới nhưng vòng 3 căng tràn, bốc lửa của H'Hen Niê lại gây chú ý hơn cả.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 hiếm hoi khoe bức ảnh đen trắng diện bikini khoe vòng 3 căng tràn, bỏng mắt. "Hãy chỉ nhìn mái tóc này chỉ hợp ở những góc chụp như vậy đúng không cả nhà?" - cô nàng chú thích hóm hỉnh cho bức ảnh. Ở góc chụp nghiêng, vòng 3 nổi bật của người đẹp khiến dân mạng hết lời khen ngợi.

Tạm biệt mái tóc tém là thương hiệu đặc biệt của H'Hen Niê, cô nàng mới đây đã đổi sang mái tóc bob với nhan sắc lạ lẫm, khác xe vẻ cá tính thường thấy.

Không còn mái tóc tém quen thuộc, H'Hen Niê biến hóa thành quý cô cổ điển với mái tóc bob thời thượng.

Mái tóc cổ điển khiến nhan sắc của Hoa hậu H'Hen Niê có phần thăng hạng.

Sau một năm 2018 thành công rực rỡ, cách đây vài này, H'Hen Niê úp mở việc sẽ tiếp tục tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác sau Miss Universe và được nhiều người ủng hộ. Tính đến thời điểm hiện tại, H'Hen Niê là người đẹp đạt vị trí cao nhất tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh.

Người đẹp sinh năm 1992 cũng tích cực làm các công việc cộng đồng, tham gia các chương trình thiện nguyện. Cô không chỉ được người hâm mộ trong nước mà cả ngoài nước yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news