Tin mới

H'Hen Niê nhắn nhủ đến cựu và Tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Thứ hai, 09/12/2019, 20:00 (GMT+7)

Mới đây, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đã gửi lời nhắn nhủ đến Tân hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Trong chia sẻ mới đây, H'Hen Niê đã gửi lời nhắn nhủ đến  Catriona Gray, Tân Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới Zozibini Tunzi và cả đại diện Việt Nam.

Trước đó, chung kết Miss Universe 2019 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Nam Phi - Zozibini Tunzi. Á hậu 1 là Puerto Rico còn Mexico trở thành Á hậu 2, Hoàng Thùy dừng chân ở top 20.

Lời nhắn nhủ của H'Hen Niê trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu H'Hen Niê đã gửi lời nhắn bằng tiếng Anh đến cựu - tân hoa hậu và cả đại diện Việt Nam. Tạm dịch là: "Trao tất cả tình yêu của tôi cho Catriona Gray, bạn có một nhiệm kỳ tuyệt vời. Chúng tôi luôn tự hào về bạn và bây giờ bạn bắt đầu một hành trình mới, tôi chúc bạn những điều tốt đẹp nhất cho bạn!

Chúc mừng Nam Phi, chúc mừng Hoa hậu Hoàn vũ mới 2019 Zozibini Tunzi! Chúc bạn sẽ có một nhiệm kỳ tuyệt vời....

Và cuối cùng, chúc mừng Hoàng Thùy của tôi! Việt Nam tự hào về bạn, bạn đã làm rất tốt tối nay! Cảm ơn bạn đã nâng lá cờ của chúng tôi tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Gửi những chiếc ôm ấm áp từ Việt Nam! MissUniverse".

Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê cũng đã trao lại vương miện hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho Khánh Vân.

Trong khoảng thời gian đương nhiệm, H'Hen Niê đã đảm nhiệm tốt vai trò của mình với cương vị Hoa hậu. Có thể nói H'Hen Niê là một trong những nàng hậu được lòng công chúng nhất của Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news