Tin mới

H'Hen Niê tiết lộ lý do yêu bạn trai, công khai thời điểm về chung một nhà

Thứ ba, 10/03/2020, 10:28 (GMT+7)

Nửa kia của nàng Hậu quốc dân không hoạt động trong showbiz nhưng đa số hình ảnh của cô do bạn trai chụp, cặp đôi có nhiều điểm tương đồng trong tính cách.

Tuy đã hết nhiệm kỳ nhưng sức hút của H'Hen Niê vẫn không hề thay đổi trong lòng người hâm mộ. Thời gian gần đây, cô được quan tâm khi thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân.

Vốn được biết đến là hậu giản dị nên cô cũng không chọn cho mình một đại gia, doanh nhân khi yêu. Người yêu của H'Hen Niê là một chàng nhiếp ảnh, cũng là người góp nhặt trong phần lớn hình ảnh đời thường của cô.

H'Hen luôn kiệm lời khi chia sẻ về bạn trai

Tình cảm của cặp đôi đã tiến triển rất nhanh khi vào dịp Tết 2020, bạn trai của hoa hậu được cho là đã về quê đón Tết cùng cô và gia đình. Mới đây, cô lại khiến dân tình tò mò khi chia sẻ hình ảnh một người đàn ông giấu mặt đang phiêu bên chiếc guitar.

Nhiều người cho rằng đó là người yêu giấu mặt của hoa hậu nhưng H'Hen chỉ cười và giải thích với fan rằng: "Đó không phải bạn trai. Đó là thầy dạy đàn của tôi". Cô chưa hề công khai bất cứ hình ảnh cận mặt nào về bạn trai trên trang cá nhân.

Cô là Hoa hậu được nhiều người yêu mến tại Việt Nam bởi bét đẹp giản dị

Chia sẻ với báo chí, Hoa hậu H'Hen tiết lộ cô bị thu hút nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh từ bạn trai. Nàng Hậu khẳng định khi yêu cô dựa theo cảm xúc và cảm nhận về đối phương.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, cô cũng không ngại ngần chia sẻ khi yêu thì theo cảm xúc nhưng chuyện kết hôn cần phải lý trí. Chuyện kết hôn là chuyện tương lai còn hiện tại cả hai còn trẻ, cần cố gắng và phấn đấu nhiều.

'Chúng tôi muốn ổn định kinh tế trước mới tính đến chuyện kết hôn. Bản thân tôi đã chờ đợi cơ hội suốt 26 năm qua nên không thể bỏ lỡ", Hoa hậu Việt Nam 2017 chia sẻ.

H'Hen Niê được liệt kê vào nhóm những người đẹp Việt sở hữu hình thể lý tưởng

Trong lịch sử các hoa hậu Việt Nam, có lẽ ít ai chiếm được cảm tình của khán giả như H'Hen Niê. Cô cũng là Hoa hậu đạt được thành tích quốc tế cao nhất cho tới thời điểm hiện tại với top 5 Miss Universe 2018.

Sở hữu chiều cao nổi bật 1,73m, làn da nâu khỏe khoắn, số đo ba vòng ấn tượng, H'Hen Niê được liệt kê vào nhóm những người đẹp Việt sở hữu hình thể lý tưởng. Hiện tại, cô cũng đang tích cực chuẩn bị cho vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình trong phim hành động 578 của đạo diễn Lương Đình Dũng.

Phim dự định khởi quay vào cuối tháng 5/2020 tại TP.HCM, Hà Nội, Mộc Châu (Sơn La), Hòa Bình, Tràng An (Ninh Bình) và Hải Phòng. Kinh phí dự kiến khoảng 1 triệu USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news